จางอีว์ฉี (Kitty Zhang) ช้ำหนัก สามีโดนจับซื้อโสเภณี ตำรวจเผยมี 3 คืนซ้อนแถมเล่น “ทรีซัม”

        “จางอีว์ฉี” (Kitty Zhang) ออกแถลงการณ์พร้อมยอมรับบทลงโทษที่ “หวังฉวนอัน” (Wang Quan'an)  สามีของเธอจะได้รับหลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในคดีการซื้อบริการทางเพศ ระหว่างที่เธอเดินทางไปร่วมงานแฟชั่นระดับโลก และข่าวยังระบุว่าเขาได้ซื้อบริการทางเพศจากโสเภณีถึง 3 วันซ้อนเลยทีเดียว
       
       "ขอบคุณสำหรับความห่วงใยของทุกคน ที่มีให้กับตัวฉัน และครอบครัวของเราค่ะ ฉันเองรู้สึกสับสบกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่เหมือนกัน และเชื่อว่าทางการจะมีบทลงโทษที่เป็นธรรมสำหรับการละเมิดกฎของสังคมครั้งนี้ เราจะขอรับผลที่เกิดขึ้นอย่างมีสติร่วมกันค่ะ" จางอีว์ฉี ได้ออกแถลงการณ์ ซึ่งถือว่าเป็นคำพูดแรกของเธอ หลังสามีของดาราสาวคนสวยได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับในคดีซื้อบริการทางเพศ จนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวสั่นสะเทือนวงการบันเทิงจีนอยู่ในขณะนี้ เพราะฝ่ายชายถือว่าเป็นคนทำหนังที่โด่งดังมาก
       
       โดยผู้กำกับระดับโลก หวังฉวนอัน เจ้าของรางวัลหมีทองคำจากเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลินเมื่อปี 2007 ได้ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวในวันที่ 10 ก.ย. จากข้อหาที่ว่าเขาจ่ายหญิงให้กับหญิงสาวเพื่อซื้อบริการ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องต้องห้ามในจีนแผ่นดินใหญ่ นอกจากนั้นตำรวจยังเผยว่าในช่วงเวลาดังกล่าว หวังฉวนอัน ได้ซื้อบริการจากโสเภณีถึง 3 วันติดต่อกันคือตั้งแต่วันที่ 8, 9 และ 10 นอกจากนั้นในวันที่ 9 เขายังซื้อบริการจากโสเภณีถึง 2 คน และมีเพศสัมพันธ์กับเธอพร้อมๆ กันในคราวเดียวด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่ จางอีว์ฉี ผู้เป็นภรรยาได้เดินทางไปร่วมงานแฟชั่นที่นิวยอร์ก
       
       ซึ่งแม้จะออกแถลงการณ์ยอมรับถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และเอ่ยปากพร้อมจะเผชิญหน้ากับผลกระทบเคียงข้างกับสามี แต่สื่อจีนเชื่อว่าตอนนี้ชีวิตแต่งงานของ จางอีว์ฉี และ หวังฉวนอัน น่าจะกำลังมีปัญหาเข้าขั้นวิกฤติ ซึ่งอันที่จริงก็เริ่มมีข่าวมาตั้งแต่ปลายปีก่อนแล้ว ว่าชีวิตแต่งงานของคู่ขวัญแห่งวงการหนังคู่นี้กำลังมีปัญหา ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์อื้อฉาวครั้งนี้ขึ้น หวังฉวนอัน ก็กลายเป็นเป้าที่โดนทุกฝ่ายโจมตีทันที ว่าทั้งๆ ที่มีภรรยาสวยและสาวอย่าง จางอีว์ฉี อยู่ทั้งคน แต่เขาก็ยังนอกใจ และทำให้เธอต้องขายหน้า
       
       หวังฉวนอัน วัย 48 ปี เคยแต่งงานกับนักแสดงสาวชื่อดัง อวี้หนาน ที่เล่นหนังเรื่อง Tuya’s Marriage ที่ส่งให้เขากลายเป็นคนทำหนังชื่อดังระดับโลก โดยทั้งคู่ได้หย่าขาดกันไปในปี 2009 ก่อนที่ในปี 2011 เขาจะได้พบรักกับนางเอกสาว จางอีว์ฉี ระหว่างทำงานด้วยกันในกองถ่ายหนัง White Deer Plain จนได้แต่งงานกันในปี 2012
       
       โดยมีข่าวว่า หวังฉวนอัน ทุ่มเทให้กับภรรยาที่อายุน้อยกว่าเขาถึง 21 ปีคนนี้มาก ทั้งซื้อแหวนเพชรมูลค่าถึง 6 ล้านหยวน ที่มีน้ำหนัก 8.688 กะรัต และยังเป็นตัวเลขพิเศษที่ตรงกับวันเกิด วันที่ 8 เดือน 8 ปี 86 ของฝ่ายหญิง และยังจัดงานวิวาห์อันหรูหราให้ที่มัลดีฟส์ ก่อนจะเดินทางไปฮันนีมูนที่ประเทศกรีซ แต่สุดท้ายหลังครองคู่มาได้แค่ 2 ปีก็เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้น

 

 

Manager Online