4 เดือนจบข่าว กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) เลิกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง

        ดาราสาวมากฝีมือ “กงฮโยจิน” (Gong Hyo Jin) ยอมรับว่าเธอและแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “อีจินอุค” (Lee Jin Wook) ได้ยุติความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเพิ่งจะออกมายอมรับว่าเธอกับเขากำลังดูใจกันเมื่อ 4 เดือนก่อนนี่เอง
       
       หลังมีข่าวลือแพร่สะพัดล่าสุด Soop Management ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ กงฮโยจิน วัย 34 ปี ได้ยอมรับกับ Korea JoongAng Daily ว่าเธอและ อีจินอุค ได้ยุติความสัมพันธ์ในฐานะคนรักแล้วจริงๆ โดยทางต้นสังกัดยังขอให้ทุกฝ่ายเคารพความเป็นส่วนตัวของทั้งคู่ในสถานการณ์แบบนี้ด้วย
       
       เช่นเดียวกับ Will Entertainment ต้นสังกัดของฝ่ายชายที่ยืนยันตรงกันว่าทั้งสองได้ถอยห่างไปเป็นเพียง “เพื่อนร่วมงาน” กันเหมือนเดิมเท่านั้น โดยเรื่องนี้เป็นข่าวลือมาตั้งแต่เมื่อวาน เมื่อมีสื่อเกาหลีใต้อ้างคำยืนยันของเพื่อนสนิทที่เผยว่า กงฮโยจิน กับแฟนหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเธอ 1 ปี ได้เลิกรากันเพราะต่างฝ่ายต่างยุ่งกับงาน จนไม่ค่อยมีเวลาให้กัน
       
       แม้จะไม่ได้สวยแบบพิมพ์นิยมเกาหลีแต่ กงฮโยจิน วัย 34 ปี ก็ยังประสบความสำเร็จและโด่งดังขึ้นมาในวงการบันเทิง ด้วยผลงานเด่นๆ มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อปีก่อนที่ซีรีย์แนวสยองขวัญเรื่อง Master's Sun ที่เธอแสดงคู่กับ โซจีซบ (So Ji Sub) ประสบความสำเร็จเป็นซีรีย์ฮิตที่สุดเรื่องหนึ่งในปี 2013 โดยก่อนหน้านี้ กงฮโยจิน เคยคบหาดูใจกับ เรียวซึงบม (Ryu Seung Beom) หลังได้ร่วมงานกันในหนังเรื่อง Wonderful Days
       
       ซึ่งนอกจากจะกลับมาโสดสนิทแล้วหลังจากนี้ กงฮโยจิน คงต้องใช้เวลาพักรักษาตัว เพราะเธอเพิ่งจะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อเดือน มิ.ย. จนได้รับบาดเจ็บทั้งที่แขน และขา แต่แม้เวลาจะผ่านไปถึง 3 เดือนแล้ว เธอก็ยังไม่หายสนิทเสียที เพราะต้องเลื่อนการทำกายภาพบำบัดมาตลอด เนื่องจากติดถ่ายละคร It's Okay, That's Love ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่านักแสดงสาวคนเก่งได้ตัดสินใจเข้ารับการรักษาให้หายสนิทแล้ว ในวันที่ 11 ก.ย. ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ซีรีส์เรื่อง It's Okay, That's Love จบลงนั่นเอง

 

 

Manager Online