ชมภาพน่ารัก ซองอิลกุก (Song Il Gook) พระเอก “จูมง” หอบลูกชายแฝด 3 วิ่งคบเพลิงเอเชียนเกมส์

        เรียกได้ว่าเป็นภาพที่น่ารักมากทีเดียวสำหรับภาพของ “ซองอิลกุก” (Song Il Gook) นักแสดงชื่อดังที่เคยรับบทจูมง มหาบุรุษกู้บัลลังก์ ซีรีส์ดังในบ้านเรา โดยล่าสุดเขาได้หอบลูกชายฝาแฝดทั้ง 3 คน วิ่งคบเพลิงเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของงานเอเชียนเกมส์ที่เมืองอินชอน เกาหลีใต้ด้วย
       
       หลังจากที่ ซองอิลกุก เข้าร่วมรายการเรียลิตี The Return of Superman พร้อมกับลูกชายฝาแฝดทั้งสาม ดูเหมือนว่าเด็กๆ จะได้รับความรักและเอ็นดูจากผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยทั้ง แทฮัน, มิลกุก และ มันเซ ต่างก็มีแฟนคลับในหลายประเทศทั่วเอเชียเลยทีเดียว
       
       โดยล่าสุดในพิธีจุดคบเพลิงของกีฬาเอเชียนเกมส์ ซองอิลกุก ก็ได้มีส่วนร่วมโดยหอบลูกๆ ทั้ง 3 ที่ถือคบเพลิงของเล่นมาร่วมวิ่งในครั้งนี้ โดยเป็นช่วงระหว่างกังนัม ถึงอินชอน โดยในวันนั้นมีนักกีฬาสเก็ตชื่อดังอย่าง อีอึนบยอล เข้าร่วมด้วย
       
       แต่ในงานวันนั้นก็เกิดเรื่องดรามาขึ้นในโลกออนไลน์ หลังมีคนสังเกตเห็นใบหน้าของหนูน้อย มินกุก มีรอยข่วนที่ใบหน้า โดยชาวเน็ตรายหนึ่งได้แชร์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรม พร้อมขึ้นข้อความว่า “ผู้คนเอาแต่พยายามจับและสัมผัสน้องแฝดทั้ง 3 คน เลยทำให้น้องแฝดต้องเจ็บตัว..น้องมินกุกมีแผลที่หน้าเลย ได้โปรดช่วยกันแชร์เรื่องนี้ออกไปจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก
       
       อย่างไรก็ตาม หลังมีคนออกมาแสดงความเห็นไปต่างๆ นานา จนกลายเป็นเรื่องดรามา ทางตัวแทนจากนักแสดงหนุ่มได้ออกมายืนยันว่าแผลที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของหนูน้อย ไม่ได้มาจากการรุมสัมผัสของบรรดาป้าๆ แม่ยกแฝดสาม แต่เกิดจากตัวหนูน้อยมินกุกเอง “รอยแผลบนหน้าของมินกุกไม่ใช่เพราะฝูงชน แต่เป็นเพราะเขาเกาหน้าตนเองตอนที่เขาหลับเมื่อคืนก่อน มีคนเข้ามาหาพวกเด็กๆ เยอะมาก แต่ว่าเด็กๆ ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรระหว่างที่ต้องวิ่งคบเพลิง น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า

 

 

Manager Online