ปิดคดี! อดีตแฟนสาวถอนฟ้อง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) พร้อมยืนยันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน

        คดีความที่ “คิมฮยอนจุง” (Kim Hyun Joong) ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวของเขาเอง ได้จบสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังฝ่ายหญิงได้ตัดสินใจถอนฟัง เมื่อไอดอลหนุ่มได้ขอโทษเธออย่างเป็นทางการ โดยเธอยังย้ำว่าการตัดสินใจยุติการดำเนินการทางกฎหมายครั้งนี้ยังไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงินแน่นอน
       
       ข่าวจากเกาหลียืนยันว่าคู่กรณีได้ยื่นเอกสารเพื่อถอนฟ้อง คิมฮยอนจุง แล้วเมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังใช้เวลาไตร่ตรองอยู่ 2 – 3 วัน เมื่อได้รับการขอโทษจากไอดอลหนุ่มชื่อดัง ในกรณีที่ คิมฮยอนจุง ที่คบหากับเธอมาประมาณ 2 ปี ได้ลงมือกำลังทำร้ายร่างกายเธออย่างหนักหลายครั้ง จนถึงขั้นซี่โครงหัก จนเรื่องบานปลายไปถึงศาล ซึ่งในตอนแรกฝ่ายชายได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาในหลายๆ ประเด็น ก่อนที่จะยอมรับผิดในเวลาต่อมา
       
       ทนายความของฝ่ายหญิงยังได้ย้ำว่า ไม่มีการตกลงเรื่องการจ่ายเงินค่าเสียหาย สำหรับการถอนฟ้องแต่อย่างใด ซึ่งเธอได้ตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินคดีกับเขาหลังจากทั้งสองได้พบกัน และฝ่ายชายได้ออกปากขอโทษเธอโดยตรง … “ในตลอดการดำเนินคดี ไม่เคยมีการพูดถึงเรื่องเงินสำหรับการยอมความเลย ซึ่งสุดท้ายหลังได้รับคำขอโทษแล้ว เราจึงได้ตัดสินใจถอนฟ้องโดยไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินค่าเสียหาย
       
       “ลูกความของเรา และคิมฮยอนจุง ไม่ได้แค่ออกเดตกันครั้งหรือสองครั้ง แต่มีความรักกันอย่างลึกซึ้งในตลอด 2 ปีที่ผ่านมา จึงคงเป็นเรื่องตลกหากเธอจะไปเอ่ยปากขอเงินจากเขา และยังไม่มีเหตุผลใดๆ ที่เธอจะต้องรับเงินจากเขา หากเขาจะยื่นข้อเสนอมาได้ด้วย การทำร้ายร่างกายก็คือการทำร้ายร่างกาย ปัญหาที่สำคัญก็คือเธอได้ถูกทำลายศักดิ์ศรีในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งไป ซึ่งนี่คือเหตุผลที่ทำให้เธอต้องการคำขอโทษ และเมื่อ คิมฮยอนจุง ได้แสดงความเสียใจ เธอก็ขอยอมรับคำขอโทษจากเขา สุดท้ายเธอจึงได้ตัดสินใจถอนฟ้อง เพราะไม่ได้มีความปรารถนาที่จะให้เขาโดนลงโทษแต่อย่างใด

 

 

Manager Online