จูบปากคืนดี คู่รักซูเปอร์สตาร์ หวังเฟย (Wang Fei) - เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) รักรีเทิร์น

        หลังแยกทางกันไปมากกว่าทศวรรษ และต่างฝ่ายต่างผ่านการหย่าร้างกันมาทั้งคู่ ล่าสุดมีข่าวว่า "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) และแฟนสาวรุ่นพี่ "หวังเฟย" (Wang Fei) ที่อายุมากกว่าเขา 11 ปี ได้กลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้งแล้ว โดยมีคนเห็นฝ่ายชายไปหาฝ่ายหญิงถึงที่บ้าน และใช้เวลาอยู่ที่นั้นถึง 4 วัน 4 คืนด้วยกัน

       ภาพที่ หวังเฟย นั่งอยู่บนตักของ เซียะถิงฟง และแสดงความสนิทสนมกันเหมือนเมื่อ 10 กว่าปีก่อน กลายเป็นภาพที่ถูกตีพิมพ์อยู่ในสื่อบันเทิงของจีน และฮ่องกงแทบจะทุกฉบับ นอกจากนั้นยังมีภาพที่ทั้งสองจูบกัน และใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างใกล้ชิดในอิริยาบถต่างๆ มากมาย โดยสื่อฮ่องกงว่านักแสดงสาวคนดัง จ้าวเวย (Zhao Wei) zได้ทำหน้าที่เป็นแม่สื่อ ที่ทำให้อดีตคู่รักได้กลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง
       
       โดยสื่อจีน Sohu Entertainment ได้ให้ข้อมูลถึงการกลับมาคืนดีของทั้งสองว่ามีคนเห็น เซียะถึงฟง เดินทางมาที่บ้านของอดีตแฟนสาวรุ่นพี่ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. และไม่ได้ออกไปไหนอีกเลยตลอด 4 วันหลังจากนั้น โดยทั้งคู่ดูจะแสดงออกต่อกันเหมือนคู่รักใหม่กันเลยทีเดียว นอกจากจะทำกับข้าวกินกันแล้วก็ยังใช้เวลาคุยกันอย่างออกรส และยังกอดจูบกันเหมือนคู่รักที่กำลังอินเลิฟสุดๆ ด้วย
       
       หวังเฟย ศิลปินสาวที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในวงการเพลงจีนตลอด 20 ปีที่ผ่านมา โดยเธอเคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกเกิดขึ้นหลังเธอตั้งท้องในปี 1996 จนทำให้เธอต้องแต่งงานกับร็อคเกอร์ชาวปักกิ่ง ตู้เวย อย่างกะทันหัน แต่สุดท้ายชีวิตคู่ก็ยืนยาวอยู่แค่ 3 ปีเท่านั้น
       
       ในตอนนั้นหลังกลับมาเป็นโสด หวังเฟย ได้กลับมาทำงานอย่างเต็มตัวอีกครั้ง จนกระทั่งเธอได้พบรักกับศิลปินหนุ่มวัยรุ่น เซียะถิงฟง ที่อายุน้อยกว่าเธอถึง 11 ปี เมื่อปี 2000 โดยในตอนนั้นเธออายุ 31 ปี ส่วนเขาเพิ่งจะ 20 เท่านั้น ซึ่งตลอด 3 ปีของการคบหากัน หวังเฟย กับ เซียะถิงฟง เคยแยกทางกันไปในช่วงสั้นๆ หลังคบกันได้ 2 ปี ก่อนจะกลับมาคบกันอีก แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด และความรักก็จบลงในปี 2003
       
       แต่หลังแยกทางกับ เซียะถิงฟง แค่ปีเดียว ในปี 2004 หวังเฟย ก็พบรักครั้งใหม่กับนักแสดงชาวจีนแผ่นดินใหญ่ หลีย่าเผิง (Li Ya Peng) และคลอดลูกคนที่ 2 ในปี 2006 โดยหลังจากนั้นเธอได้ตัดสินใจลดการรับงานลงโดยทันที เพื่อให้เวลากับครอบครัวอย่างเต็มที่ โดยทั้งคู่แทบจะกลายเป็นคู่รักที่ดังที่สุดในวงการบันเทิงจีนแผ่นดินใหญ่เลยทีเดียว แต่สุดท้ายชีวิตรักก็ไปไม่รอดอีก เมื่อ หวังเฟย และ หลีย่าเผิง ได้ประกาศหย่ากันในเดือน ก.ย. 2013 เช่นเดียวกับ เซียะถิงฟง ที่ก็แยกทางจาก จางป๋อจือ (Cecilia Chueng) ในเวลาใกล้เคียงกัน
       
       หลังการหย่าร้างชื่อของ หวังเฟย และ เซียะถิงฟง ก็กลับมาเป็นข่าวด้วยกันอีกครั้ง โดยสื่อจีนและฮ่องกงหลายสำนักได้แสดงความเห็นว่าทั้งคู่มีโอกาสกลับมาคืนดีกันสูงมาก และเมื่อต้นปีก็เพิ่งจะมีข่าวว่ามีคนเห็นทั้งสองไปใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่ปารีส แต่ข่าวลือก็ไม่ได้มีหลักฐานอะไรมายืนยัน กระทั่งล่าสุด เมื่อมีภาพที่ทั้งสองจูบกันเผยแพร่ออกมา
       
       โดย เซียะถิงฟง ได้ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้ เพียงแต่ตอบปัดๆ ว่าเขากำลังทำงานอยู่ที่เสฉวน และจะไม่ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว ส่วนผู้จัดการส่วนตัวของ เซียะถิงฟง ก็ออกแถลงการณ์เชิงตำหนิสื่อที่เผยแพร่ภาพในช่วงเวลาส่วนตัวของดาราหนุ่มชื่อดัง และเปรยว่า เซียะถิงฟง อาจเลือกใช้มาตรการทางกฎหมายตอบโต้สื่อในเรื่องนี้ต่อไป

 

現場獨家:王菲謝霆鋒復合 熱吻被拍
 

 

Manager Online