แฟนๆศิลปินเกาหลีห้ามพลาด!! การ์ตูน ENT. รวมเหล่าศิลปินของ SM ออกวางจำหน่ายในเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้ว!!

จากทีมงานของนักวาด/นักแต่งการ์ตูนเกาหลี ยองอินวัน (YOUN In-Wan) ที่สร้างผลงานชื่อดังหลายเรื่องในวงการการ์ตูนญี่ปุ่นมาแล้ว อาทิ เช่น ตุลาการทมิฬ (Shin Angyo Onshi) และ คุคาบาระ ทนายปีศาจ (Defense Devil)

ด้วยการร่วมมือกับทาง SM Entertainment เพื่อสร้างผลงานหนังสือการ์ตูนเรื่อง ENT. ( ENT. - Ore no Kagi ga Hazusareta K Noukai / ENT. 檻の鍵が外されたK能界) โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับวงการบันเทิงในเกาหลีใต้ พร้อมเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายของ SM Entertainment ร่วมปรากฎตัวในการ์ตูนด้วย อาทิเช่น Girls' Generation (SNSD), SHINee และ TVXQ (ทงบังชินกี)

ENT. ถูกตีพิมพ์เป็นครั้งแรกในนิตยสาร Club Sunday ของทางสำนักพิมพ์โชงะกุกัง (Shogakukan) ประเทศญี่ปุ่น

สำนักพิมพ์ฮาจิ คอมิคส์ พร้อมนำเสนอการ์ตูนเรื่อง ENT. ฉบับลิขสิทธิ์ในเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้ว สามารถซื้อได้ตามร้านหนังสือการ์ตูนทั่วประเทศ

สำหรับแฟนๆที่ไม่สะดวกเดินทาง ท่านสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ www.phanpha.com/item/ent-เล่ม-01

เรื่องย่อ : “ฮัน โซมี” สาวม.ปลายผู้ขี้กลัว เข้ามาเป็นสมาชิกนักร้องหน้าใหม่ วง BOFJ ของบริษัท SM Entertainment ความลับนี้ จะรั่วไหลไปถึงหูแฟนๆ มั๊ย...  โซมี จะเอาตัวรอดในวงการบันเทิงที่มีการแข่งขันกันสูงได้หรือไม่  ร่วมด้วยการปรากฏตัวของเหล่าศิลปินชื่อดัง SNSD (Girls’ Generation), SHINee, TVXQ (ทงบังชินกี) พบกับเรื่องราวของ “โซมี” สาวน้อยที่ไม่ธรรมดา และเหล่าศิลปินชื่อดังได้แล้ว...!

 

แฟนๆศิลปินเกาหลี !! ห้ามพลาด !!