อายะ มัตสึอูระ (Matsuura Aya) ประกาศข่าวดีตั้งท้องแล้ว

        นักร้องสาวชื่อดัง "อายะ มัตสึอูระ" (Aya Matsuura) ประกาศข่าวดีว่าเธอได้ตั้งท้อง 7 เดือนแล้ว และน่าจะคลอดลูกคนแรกให้สามี "เคตะ ทาจิบานะ" (Keita Tachibana) ภายในปีปลายนี้
       
       นักร้องสาวอดีตขวัญใจวัยรุ่น อายะ มัตสึอูระ วัย 28 ปี และสามี เคตะ ทาจิบานะ ที่กำลังจะอายุครบ 29 ปีเต็มในปลายปีนี้ ได้ร่วมกันออกแถลงการณ์ประกาศข่าวดีว่าพวกเขากำลังจะได้เป็นพ่อแม่คนกันแล้ว โดยตอนนี้ มัตสึอูระ ตั้งท้องได้ 7 เดือน และทายาทคนแรกของทั้งคู่น่าจะได้ลืมตาดูโลกภายในปลายปีนี้ ... "ตอนนี้ฉันก็พยายามเตรียมทั้งจิตใจ และร่างกายให้พร้อมสำหรับการคลอดลูกค่ะ หวังว่าทุกคนจะช่วยกันเฝ้ามองดูครอบครัวของพวกเราด้วย ถ้าคลอดลูกได้อย่างปลอดภัยดีแล้ว ฉันก็จะประกาศข่าวดีอีกครั้งอย่างแน่นอน"
       
       นักร้องสาวแห่งสังกัด Hello! Project เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 14 ปี และมีผลงานเพลงมากมาย นอกจากนั้นก็ยังเคยรับบทเป็น "สิงห์สาวยอดนักสืบ" ในภาพยนตร์เรื่อง Sukeban Deka: Codename = Asamiya Saki ด้วย โดย มัตสึอูระ คบหากับแฟนหนุ่ม เคตะ ทาจิบานะ สมาชิกวง w-inds ตั้งแต่เธออายุแค่ 15 ปี จนกระทั่งทั้งคู่ได้ประกาศข่าวการแต่งงาน และจดทะเบียนสมรสเมื่อเดือน ส.ค. ปีก่อน หลังคบกันอย่างยาวนาน 12 ปีเต็ม

 

 

Manager Online