สยิวปนสยอง! หนังระทึกขวัญจีน Inside the Girls เล่าเรื่องเสียวๆ ในหอพักสตรี

        ภาพหญิงสาวสวยสามคนที่ถูกมัดด้วยเชือกที่ทั้งเซ็กซี และสยองขวัญในสื่อโฆษณาของหนัง Inside the Girls (女生宿舍 / Nu Sheng Su She)ได้ทำให้ภาพยนตร์สยองขวัญฟอร์มเล็กจากจีนแผ่นดินใหญ่เรื่องนี้ได้รับความสนใจขึ้นมาอย่างเกินคาด

       Inside the Girls เป็นหนังสยองขวัญเรื่องใหม่จากจีนแผ่นดินใหญ่ที่ว่าด้วยเหตุการณ์ในยุค 1930 เมื่อหญิงสาวสองได้เข้าไปใช้ชีวิตกันในหอพักเก่าแก่ของวิทยาลัยพยาบาล ก่อนจะได้พบกับเรื่องแปลกประหลาดต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเพื่อนร่วมหอได้เสียชีวิตลงอย่างปริศนาไปทีละคน โดยหนังได้เริ่มเปิดฉายไปเมื่อกลางเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา และก็ดูเหมือนจะมีแฟนหนังทั้งในเมืองจีน และต่างประเทศให้ความสนใจกันพอสมควร
       
       โดยหนังเป็นผลงานของผู้กำกับหญิง เหลียงถิง (Liang Ting) ที่ลงมือกำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรก หลังเคยอำนวยการสร้างหนังสามก๊กที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับ กวนอู ที่ชื่อว่า The Lost Bladesman มาแล้ว และเธอก็เชื่อว่า Inside the Girls น่าจะเป็นที่สนใจทั้งทั้งสำหรับสาวๆ และหนุ่มๆ "เรื่องราวความซับซ้อนทางอารมณ์น่าจะทำให้ผู้หญิงสนใจหนังเรื่องนี้กันอยู่บ้าง และแน่นอนว่าความตื่นเต้น กับภาพเซ็กซีก็คงทำให้หนุ่มๆ อยากดู ซึ่งแม้จะเป็นหนังย้อนยุคแต่ Inside the Girls ก็จะพยายามนำเสนอเกี่ยวกับชีวิตของนักศึกษาหอพักในสังคมจีนยุคปัจจุบันด้วย มันเป็นเรื่องของความอิจฉาริษยา และความหึงหวง อันเป็นบ่อเกิดของความเห็นแก่ตัว และความเกลียดชัง"
       
       ปัจจุบันที่ตลาดหนังจีนกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว ผลงานที่สร้างในประเทศหลายเรื่องสามารถกวาดเงินได้ระดับหลายร้อยหลายหยวน และปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในการทำเงินของหนังแต่ละเรื่องก็คือดารานั่นเองแต่ เหลียงถิง ก็เชื่อว่าหนังระทึกขวัญอย่าง Inside the Girls น่าจะประสบความสำเร็จได้โดยไม่ต้องใช้นักแสดงชื่อดังมาเป็นจุดขายแต่อย่างใด

       โดยหนังมีนักแสดงนำเป็น 3 สาวหน้าใหม่ในวงการ อันได้แก่ จ้าวตั่วนา (Zhao Duo-na), เหวิ่นซิน (Swan Wen / Wen Xin / 温心) และ จ้าวเม่ยถิง (Zhao Mei-tong) ที่พวกเธอจะต้องรับบทเป็นหญิงสาว 3 คนที่มีนิสัยแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทั้งตัวละครผู้ร่าเริงแจ่มใสเข้ากับคนได้ง่าย แต่กลับมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่, หญิงผู้เงียบขรึม และตัวละครสาวน้อยผู้เคร่งศาสนาที่เชื่อในเรื่องราวเหนือธรรมชาติ และทั้งสามสาวจะต้องมาร่วมกับเผชิญกับความสยองในหอพัก และไขปริศนาที่เกิดขึ้น
       
       ซึ่งผู้กำกับก็เชื่อว่าด้วยองค์ประกอบที่เหมือนส่วนผสมระหว่างหนังดัง 2 เรื่องในปีนี้ ทั้งเหล่าดาราวัยรุ่นหน้าตาดีแบบ Tiny Times หนังวัยรุ่นชื่อดัง และบรรยากาศสยดสยองแบบ The House That Never Dies ก็น่าจะทำให้ Inside the Girls เป็นตัวเลือกที่ผู้ชมชาวจีนให้ความสนใจกันอยู่บ้าง

 

 

《女生宿舍》终极预告 烧脑剧情真凶难猜
 

 

Manager Online