หลิวเต๋อหัว (Andy Lau) ปัดเลี้ยงลูกออกทีวี ขอโอกาสให้ลูกสาวได้เป็นคนธรรมดา

        ระหว่างเดินทางไปเข้าฉากเพื่อแสดงบทรับเชิญในหนังของ “หงจินเป่า” (Sammo Hung) ที่รัสเซีย “หลิวเต๋อหัว” (Andy Lau) ได้มีโอกาสพูดถึงโอกาสที่เขาจะไปร่วมรายการเรียลลิตี้แนวคุณพ่อคนดังเลี้ยงลูกที่ฮิตระเบิดในจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งพระเอกดังวัย 52 ปีได้ขอปฏิเสธ และเปรยว่าเขาคงไม่คิดร่วมรายการประเภทนี้แน่ๆ
       
       ขณะที่รายการเรียลตี้ Dad! Where Are We Going? กำลังดังสุดๆ ในวงการโทรทัศน์จีน กับการนำเสนอภาพของคุณพ่อคนดัง ที่ต้องมาเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง โดยไม่มีคุณแม่มาค่อยช่วย ซึ่งในฐานะพ่อลูกคนอ่อนอีกคนของวงการ หลิวเต๋อหัว ก็เป็นคนดังอีกคนที่แฟนๆ อยากเห็นในรายการประเภทนี้มากที่สุด
       
       ซึ่งพระเอกคนดังได้พูดถึงโอกาสไปร่วมรายการ Dad! Where Are We Going? แบบขำๆ ว่าอาจจะพอมีโอกาสอยู่เหมือนกัน แต่เขาอยากออกรายการในฐานะลูก และให้พ่อของเขาเป็นคนมาดูแลมากกว่า “ตัวผมยังไม่พร้อมเลยครับ ต้องถามพ่อก่อน ไม่รู้ว่าพ่อยังอยากจะเลี้ยงผมอยู่รึเปล่า
       
       จนเมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามตรงๆ ว่าเขากับลูกสาวจะไปออกรายการประเภทนี้บ้างรึเปล่า หลิวเต๋อหัว จึงยืนยันอย่างชัดเจนว่าคงไม่มีทาง “ปล่อยให้ลูกได้ใช้ชีวิตอย่างธรรมดาๆ เถอะครับ” พระเอกคนดังกล่าว
       
       โดยการเดินทางมารัสเซียของ หลิวเต๋อหัว ครั้งนี้ก็เพื่อมาเข้าฉากหนังเรื่อง Old Guard ที่ หงจินเป่า จะทั้งแสดงนำและกำกับนั่นเอง ซึ่งดาวบู๊รุ่นใหญ่ยังได้เชิญเพื่อนๆ มาเข้าฉากในหนังเรื่องนี้กันหลายคน นอกจาก หลิวเต๋อหัว แล้วก็ยังมี ฉีเคอะ, หยวนหัว, หยวนชิว และ เม๊าะเจีย ด้วย แต่ที่มีข่าวว่าน่าจะมาร่วมแสดงด้วย แต่ หงจินเป่า ก็ยังคอนเฟิร์มไม่ได้ก็คือ เฉินหลง (Jackie Chan) ที่งานยุ่งมาก และยังมีปัญหาเรื่องลูกชายจนแทบไม่มีเวลาว่างเลย

 

 

Manager Online