พรีเวดดิงสุดโรแมนติก คู่รักต่างเชื้อชาติ แชริม (Chae Rim) - เกาจื่อฉี (Gao Tzi Qi)

        สื่อจีนเผยแพร่ภาพพรีเวดดิงสุดหวานของนักแสดงสาวชื่อดังชาวเกาหลีใต้ “แชริม” (Chae Rim) และแฟนหนุ่มนักแสดงชาวจีน “เกาจื่อฉี” (Gao Tzi Qi) ที่เพิ่งจะเริ่มต้นคบหาดูใจกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ความรักสุดงอมอย่างรวดเร็ว และมีกำหนดจะแต่งงานกันภายในเดือน ต.ค. ที่จะถึงนี้
       
       ซึ่งนอกจากภาพในชุดวิวาห์แบบตะวันตกแล้ว นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ และว่าที่สามีชาวจีนก็ยังสวมใส่ชุดประจำชาติของแต่ละฝ่ายด้วย โดยทั้งสองจะจัดงานแต่งงานทั้งในเกาหลีและที่จีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งจะเริ่มจากงานที่จีนก่อนในวันที่ 14 ต.ค. หลังจากนั้นจึงจะได้เดินทางกลับไปจัดงานที่เกาหลี เพื่อมาจัดงานแต่งตามธรรมเนียมของเกาหลีที่เมืองซอนบก ทางตอนเหนือของกรุงโซล
       
       เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมาทาง Sidus HQ ต้นสังกัดของนักแสดงสาวชื่อดัง แชริม ได้ให้ข่าวยืนยันว่าเธอได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่มชาวจีน เกาจื่อฉี วัย 33 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีกำหนดจะแต่งงานกันในเดือน ต.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะถือว่านี่คือการแต่งงานรอบที่ 2 ของนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้วัย 35 ปีแล้ว
       
       แชริม และ เกาจื่อฉี เริ่มคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาหลังมีโอกาสร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง The Lee Family ของ CCTV เมื่อปีก่อน ก่อนจะเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้อย่างเป็นทางการเมื่อเดือน มี.ค. และคบหาดูใจกันอย่างเปิดเผยมาตั้งแต่ตอนนั้น อย่างไรก็ตาม ในตอนแรกต้นสังกัดของฝ่ายหญิงได้เคยออกมาให้ข่าวว่าเธอยังไม่มีแผนจะจัดงานวิวาห์เพื่อใช้ชีวิตคู่กับแฟนหนุ่มชาวจีนแต่อย่างใด กระทั่งเมื่อกลางปีที่ผ่านมาทั้งสองจึงยอมรับว่ากำลังมีแผนจะแต่งงานกันในเดือน ต.ค. ที่จะถึงนี้จริงๆ
       
       ปาร์คแชริม โด่งดังขึ้นมาจากซีรีส์สุดฮิต All About Eve หรือ สงครามแห่งความรัก ที่ว่าด้วยเรื่องราวการชิงดีชิงเด่นของหญิงสาวสองคนที่มีความใฝ่ฝันอยากจะประสบความสำเร็จกับอาชีพผู้ประกาศข่าวซึ่งออกอากาศทาง MBC เมื่อปี 2000 และว่ากันว่าคือหนึ่งในซีรีส์ที่ทำให้ละครทีวีจากเกาหลีใต้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศเป็นเรื่องแรก โดยก่อนหน้านี้ แชริม เคยแต่งงานกับนักร้องหนุ่ม อีซึงฮวาน เมื่อปี 2003 ก่อนจะแยกทางกันไปหลังอยู่กินกันได้ 3 ปี
       
       โดยระยะหลัง แชริม ได้เริ่มหันมารับงานแสดงในประเทศจีน, ไต้หวัน และฮ่องกง ควบคู่ไปกับการรับงานในเกาหลีใต้ จนได้มีโอกาสทำความรู้จักกับ เกาจื่อฉี จากการร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องหนึ่ง ที่ทั้งคู่ต้องสมบทเป็นสามีภรรยากัน ก่อนจะกลายเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริงในเวลาต่อมา

 

 

Manager Online