ลือสนั่น!!! เจสซิกา (Jessica) โดนเขี่ยพ้น Girls' Generation ต้นสังกัดยังไม่ยืนยันหรือปฏิเสธ

        เกิดข่าวลือขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (30 ก.ย.) ว่า "เจสซิกา" (Jessica) อาจจะต้องออกจากวง Girls' Generation (SNSD) ไปแบบไม่จำใจ โดยขณะนี้แม้แต่ทาง SM Ent. ก็ยังไม่สามารถตอบข้อสงสัยถึงสิ่งที่เกิดขึ้นได้เลย
       
       โดยตัวแทนของ SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ยอมรับว่า ณ ขณะนี้พวกเขายังไม่สามารถยืนยัน หรือปฏิเสธข่าวลือที่เกิดขึ้นได้ แต่จะพยายามติดต่อกับผู้เกี่ยวข้องเพื่อทำความจริงให้กระจ่างให้เร็วที่สุด
       
       ซึ่งข่าวดังกล่าวเริ่มเป็นที่พูดถึงเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (30 ก.ย.) เมื่อ เจสซิกา ได้เขียนข้อความที่สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ ทุกคนผ่าน Weibo ของเธอว่า "ก่อนหน้านี้ฉันเพิ่งจะตื่นเต้นกับอีเวนต์ที่จะได้พบกับแฟนๆ ครั้งนี้มาก แต่สุดท้ายต้องกลับมาช็อคเมื่อได้รับทราบจากบริษัท และสมาชิกอีก 8 คนของวง ว่านับจากวันนี้ฉันจะไม่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของวงอีกแล้ว ฉันหัวใจสลายค่ะ ตลอดมาฉันรัก และให้ความสำคัญกับการเป็นสมาชิกของ GG มาตลอด แต่กลับมาถูกให้บีบออกจากวงแบบไม่มีเหตุผล"
       
       หลังจากนั้นก็ยังมีข้อความตามมาอีกวา "พวกคุณคือคนพิเศษที่ฉันรักมากที่สุดค่ะ เพราะฉะนั้นทุกควรสมควรจะได้รับฟังความจริงจากฉันโดยตรง ฉันเสียใจมากจริงๆ ที่ต้องมาเสียใจเพราะคนที่เคยไว้ใจ และหวังว่าทุกคนอย่าได้มาเจอประสบการณ์เจ็บปวดอะไรแบบนี้อีกเลย"
       
       โดยมีการเขียนข้อความดังกล่าวเป็นทั้งภาษาอังกฤษ และเกาหลี อย่างไรก็ตามแฟนๆ ส่วนใหญ่เชื่อว่าเธอไม่ได้เขียนข้อความดังกล่าวเอง แต่ Weibo ซึ่งมีคนกดตามถึง 3 ล้านคนของไอดอลสาวคนดังน่าจะถูกแฮคมากกว่า
       
       แต่แล้วเมื่อสาวๆ สมาชิกของ Girls' Generation ได้เดินทางออกจากเกาหลีไปเมืองจีนเพื่อร่วมอีเวนต์ 2014 Girls’ Generation First Fan Party – Mr.Mr in Shenzhen กลับมีรายงานตามมาว่า เจสซิกา ไม่ได้ร่วมทางกับเพื่อนๆ ไปด้วยแต่อย่างใด นอกจากนั้นข่าวจากเกาหลีใต้ยังระบุว่าสมาชิกของวงยังไม่ยอมให้สัมภาษณ์หรือตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย จนเริ่มมีคนสงสัยว่าสุดท้ายแล้วข้อความใน weibo เป็นของจริงหรือไม่กันแน่?
       
       ยังมีข่าวลือตามออกมาด้วยว่า เจสซิกา ได้มีโอกาสพบปะเพื่อพูดคุยและปรึกษาหารือกับ ลิมซางฮยอก ทนายความคนดังที่ช่วยว่าความให้กับ JYJ ตอนฟ้องร้อง SM Ent. อย่างไรก็ตามล่าสุดทนายลิมได้ให้ข่าวปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้ว ว่าเขาไม่ได้พบกับไอดอลสาวคนดังแต่อย่างใด
       
       ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นยังส่งผลไปถึงบริษัท SM Entertainment โดยตรงทันทีเมื่อหุ้นของบริษัทได้ตกลงทันที 3.44%

 

 

Manager Online