ลือสนั่นอีกรอบ เจสสิกา (Jessica) เตรียมสละโสดพ.ค.ปีหน้า คาดมีสมาชิกรายอื่นอาจออกจากวงเพิ่ม

        หลังจากที่มีการออกมาเปิดเผยจากทางต้นสังกัด SM Entertainment ว่าได้ถอด “เจสสิกา” (Jessica)  ออกจากการเป็นสมาชิกวง Girls’ Generation (SNSD) แล้ว ล่าสุดมีรายงานว่าทาง”เจสสิกา”เตรียมจะเข้าพิธีแต่งงานกับ “ไทเลอร์ ควอน” (Tyler Kwon) แฟนหนุ่มที่ตกเป็นข่าวด้วยกัน ภายในเดือน พ.ค. ปีหน้า
       
       โดยรายงานจาก Sports DongA ระบุว่า เจสสิกา จะเริ่มต้นชีวิตใหม่โดยจะเข้าพิธีแต่งงานกับไทเลอร์ ควอน นักธุรกิจหนุ่มชาวฮ่องกง พร้อมกับเดินหน้าลุยเส้นทางสายแฟชันอย่างเต็มตัว ทั้งการไปศึกษาด้านนี้อย่างจริงจังที่นิวยอร์กและการทำบริษัทแฟชัน BLANC ที่เธอร่วมหุ้นกับ ไทเลอร์ ควอน ด้วย โดยคาดกันว่าเธอจะเข้าพิธีแต่งงานกับเขาในเดือน พ.ค. ปี 2015
       
       โดยตัวแทนได้ออกมาระบุถึงเรื่องนี้ว่า “มีการเตรียมการเรียบร้อยแล้วรวมถึงรายละเอียดหลักๆเกี่ยวกับพิธีแต่งงาน พิธีแต่งงานจะมีการจัดขึ้นที่ฮ่องกง และเธอจะอยู่ที่นั่นและบินไป-มาระหว่างนิวยอร์ก กับ ฮ่องกง ด้วย
       
       อย่างไรก็ตามหลังการประกาศออกจากวงของเจสสิกา ก็มีข่าวลือตามมาในโลกออนไลน์ทันทีว่า จะมีอีกหนึ่งสาวในวงเตรียมออกจากวงเช่นเดียวกัน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลที่แน่ชัด และยังไม่มีการยืนยันที่แน่นอนว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่ ซึ่งหากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางผู้จัดการออนไลน์ จะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 

Manager Online