เจสสิกา (Jessica) แถลงเองโดนเพื่อนร่วมวง SNSD บีบให้ออก!

        กลายเป็นเรื่องดรามาที่ดูท่าว่าจะไม่จบลงง่ายๆเสียแล้วสำหรับการออกจากวงของ “เจสสิกา” (Jessica) จากวง Girls’ Generation (SNSD) ที่ล่าสุดมีรายงานว่าเธอยื่นจดหมายแถลงเอง ยืนยันว่าการออกจากวงครั้งนี้เหมือนโดนหักหลัง โดนค่ายและเพื่อนร่วมวงบีบให้ออก
       
       โดยจดหมายชี้แจงของเจสสิกา เกิดขึ้นหลังจากที่ ไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon) ขึ้นข้อความให้กำลังใจเจสสิกาผ่านทาง Weibo พร้อมยืนยันข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่าเขากำลังจะแต่งงานกับเจสสิกานั้นไม่เป็นความจริงและยังไม่มีแพลนจะแต่งงานแต่อย่างใด
       
       โดยข้อความของเขาระบุว่า “เฮ้ พยายามเข้านะ! ความจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเดี๋ยวก็รู้กันเองแหละ เราทุกคนอยู่ข้างเธอคอยเป็นกำลังใจให้นะ!
       
       ซึ่งหลังจากข้อความของไทเลอร์ ทางเจสสิกา ก็ได้ออกมาชี้แจงด้วยตนเองว่า
       
       “สวัสดีค่ะ นี่เจสสิกานะคะ
       
       ฉันได้รับการแจ้งเตือนให้ออกจากวง Girls’ Generation เมื่อวันที่ 29 ก.ย. และฉันก็ไม่สามารถปิดบังอาการช็อกของตัวเองและความเสียใจที่เกิดขึ้นได้ ฉันเลยมาเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองที่นี่
       
       ในฐานะสมาชิกวง Girl’s Generation ฉันมักให้ความสำคัญกับกิจกรรมของ Girl’s Generation ก่อนธุรกิจและชีวิตส่วนตัวของฉันก่อนเสมอ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าฉันพยายามทุ่มเทเพื่อทีมแล้ว แต่ต้นสังกัดก็ยังขอให้ฉันออกจากทีม
       
       ตอนที่ฉันเริ่มวางแผนการทำธุรกิจ ฉันเคยแสดงให้เห็นถึงความสนใจของฉันออกมาให้ทุกๆคนได้รู้ก่อน ฉันได้เคยปรึกษากับ SM รวมถึงสมาชิกวงแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ฉันอยู่ในขั้นของการเตรียมงาน ซึ่งเกิดขึ้นหลายต่อหลายครั้งและเคยขอร้องให้ทุกคนเข้าใจฉันด้วย
       
       นับตั้งแต่นั้นจนต้นเดือน ส.ค. ตอนที่ฉันปล่อยแบรนด์ BLANC ออกมา ฉันก็ได้ทำข้อตกลงและได้รับอนุญาตจากทาง SM แล้ว และยังได้รับคำอวยพรแสดงความยินดีจากทางเพื่อนๆสมาชิกวงด้วย
       
       อย่างไรก็ตามพอมาถึงเดือน ก.ย. แค่เดือนเดียวหลังจากที่เปิดตัว สมาชิกวงทุกคนเปลี่ยนไปหมด และมีการจัดประชุมกัน มาบอกฉันว่าให้ออกจากงานหรือออกจากวง Girls’ Generation ไปแบบไม่มีเหตุผล
       
       ฉันอธิบายไปแล้วว่าฉันได้รับอนุญาตจากทางต้นสังกัดแล้ว ซึ่งฉันเองก็ไม่เคยปฏิเสธหรือเมินเฉยต่อกิจกรรมของ Girls’ Generation เลย และฉันก็ไม่สามารถหยุดการทำธุรกิจได้เนื่องจากมีข้อตกลงเรื่องสัญญาที่ทำไว้กับหุ้นส่วนซึ่งเพิ่งผ่านมาได้แค่เดือนเดียวเอง
       
       ฉันรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมเลยที่ต้องให้ฉันเลือก ( ระหว่างวงกับธุรกิจ ) การเป็นสมาชิกวง Girls’ Generation คือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตฉัน และฉันไม่เคยมีความคิดที่จะออกจากวงเลย
       
       ฉันช็อกมาก ฉันมาเจอกับซีอีโอบริษัทเมื่อวันที่ 16 ก.ย. เกี่ยวกับจุดยืนของฉัน และเหมือนเดิม พวกเขายืนยันอนุญาตให้ฉันทำธุรกิจของตัวเองได้ต่อไป
       
       อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ฉันกลับได้รับการแจ้งมาจากต้นสังกัดขอให้ฉันออกจากวง Girls’ Generation เพราะเรื่องนี้ ฉันไม่สามารถเข้าร่วมงานแฟนมีทติงที่จัดขึ้นที่เมืองจีนในวันที่ 30 ก.ย. ได้ และฉันถูกถอดออกจากตารางงานทั้งหมดของ Girls’ Generation
       
       ฉันเจ็บปวดมากๆ และไม่อาจปิดบังความเสียใจของตนเองได้ เมื่อถูกต้นสังกัดและเพื่อนร่วมวงที่ฉันใช้ชีวิตด้วยกันมา 15 ปี ที่เคยช่วยกันฝ่าฟันและพยายามกันมาตลอด มาบอกให้ฉันออกจากวงไปซะ
       
       ฉันเองก็อยากจะขอโทษแฟนๆทุกคนที่ทำให้ต้องเป็นห่วง เข้าใจด้วยว่านี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่ฉันคิดไว้ ฉันมอง Girls’ Generation เป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับฉันเสมอ และจะยังเป็นอย่างนั้นต่อไป ขอบคุณที่ยังรักและให้กำลังใจฉันเสมอมา
       
       เจสสิกา

 

 

Manager Online