คลาร่า (Clara) โชว์อกอวบขาววิ้ง! โดดเด่นสุดๆ พรมแดงเทศกาลหนังปูซาน

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานครั้งที่ 19 เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยมีการจัดงานเปิดเทศกาลไปเมื่อค่ำคืนของวันพฤหัสที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา พร้อมนักแสดงดังทั้งจากเกาหลีใต้ และประเทศต่างๆ ในเอเชียร่วมโชว์ตัวอวดโฉมเดินพรมแดงกันมากมาย

       เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานหรือ BIFF ได้ชื่อว่าเป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่สำคัญที่สุดงานหนึ่งของเอเชีย ซึ่ง "ปูซาน 2014" ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วเมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยมีการจัดงานเปิดเทศกาลขึ้นที่ ปูซาน ซีเนมา เซนเตอร์ ซึ่งมีทั้งนักแสดง และคนทำหนังระดับนานาชาติร่วมเดินพรมแดงกันอย่างคับคั่ง
       
       ซึ่งดูเหมือนว่าตำแหน่งดาวเด่นของพรมแดงปูซานปีนี้ จะตกเป็นของดาราเซ็กซีแห่งยุคของวงการบันเทิงเกาหลีใต้อย่าง คลาร่า (Clara) ที่ปรากฏตัวด้วยชุดราตรีสีขาวโชว์หน้าอกสุดเซ็กซี จนทำให้เธอกลายเป็นเป้าสายตาของบรรดาหนุ่มๆ และตากล้องในงานไปโดยปริยาย โดย คราล่า วัย 28 ปี มีผลงานการแสดงมาแล้ว 2 เรื่องคือหนังอีโรติก Five Senses of Eros ส่วนปีก่อนก็ได้ร่วมแสดงในหนังญี่ปุ่นเรื่อง Ask This of Rik-yu และในปีนี้เธอจะมีผลงานใหม่คือหนังแนวตลกเรื่อง Working Girl    
       
       โดยในงานยังมีดาราชื่อดังจากฝั่งเกาหลีใต้มาร่วมปรากฏตัวอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น คิมแฮเอ, ปาร์คแฮอิล, อีซม, โจยอจอง (Jo Yeo Jung), ซองอิลกุ๊ก (Song Il Kook), คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) และอดีตมิสเกาหลี อีฮานี (Honey Lee) เป็นต้น ส่วนดาราต่างชาติก็มีอย่าง ทังเวย (Tang Wei) tและ คาโฮะ มินามิ (Kaho Minami) ที่มาร่วมงานพร้อมกับผลงานล่าสุดของพวกเธอ
       
       เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานครั้งที่ 19 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2 ถึง 11 ต.ค. โดยจะมีหนังจากทั่วโลกมาฉายโชว์ และประกวดชิงรางวัลมากมาย โดยหนังเปิดเทศกาลคือหนังไต้หวัน Paradise in Service ส่วนหนังปิดเทศกาลจะเป็นผลงานของผู้กำกับชาวฮ่องกงเรื่อง Gangster Pay Day นอกจากนั้นยังจะมีการมอบรางวัลเกียรติยศให้ผู้กำกับหญิงชาวฮ่องกง แอน ฮุย ด้วย

 

 

Manager Online