บอสใหญ่ SM Ent. เศร้า มะเร็งคร่าชีวิตภรรยา

        "คิมอึนจีน" (Kim Eun Jin) ภรรยาของ "อีซูมาน" (Lee Soo Man) ประธานบริษัท SM Entertainment ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 62 ปี หลังต่อสู้กับมะเร็งมาตั้งแต่ต้นปี 2013 โดยเหล่าไอดอลในสังกัดต่างเขียนข้อความไว้อาลัยให้กับภรรยาบอสใหญ่ของบริษัทมากมาย
       
       SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า คิมอึนจีน คู่ชีวิตของ อีซูมาน ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 62 ปี เมื่อเดือนก่อน หลังต่อสู้กับมะเร็งลำไส้มาตั้งแต่ต้นปี 2013 และมีการจัดงานศพแบบเรียบๆ ที่มีเฉพาะสมาชิกในครอบครัวไปร่วมไว้อาลัยขึ้นแล้ว
       
       โดยครอบครัวของผู้ตายได้ขอให้ทุกฝ่ายช่วยกันเก็บเรื่องนี้เอาไว้ให้เป็นเรื่องของครอบครัว ทาง SM Ent. จึงไม่ได้ออกแถลงการณ์ตั้งแต่ต้น ก่อนที่สื่อจะทราบเรื่องและรายงานข่าวในเวลาต่อมา ทางบริษัทจึงต้องออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้เพื่อสร้างความชัดเจน
       
       อีซูมาน ได้ชื่อว่าเป็นผู้ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งแห่ง K-Pop ในยุคนี้ โดยเขาพบรักกับภรรยาระหว่างเรียนหนังสือที่สหรัฐฯ ก่อนจะกลับเกาหลีและตั้งบริษัท SM Entertainment ในปี 1989 โดยทั้งสองลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งแม้ อีซูมาน จะได้ชื่อว่าเป็นผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการเพลง แต่ภรรยาของเขากลับแทบไม่เคยออกสื่อเลย
       
       ซึ่งหลังมีข่าวเศร้ากับครอบครัวของ อีซูมาน เหล่าสมาชิกของวงไอดอลในสังกัด SM Entertainment ต่างเขียนข้อความไว้อาลัยให้กับภรรยาของเจ้านาย ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกของ Girls’ Generation (SNSD), Exo, Super Junior, f(x) , Shinee และสาว โบอา (BoA) กับวง Shinhwa ร่วมถึง เจสสิกา (Jessica) อดีตสมาชิกวง Girls’ Generation ก็ร่วมไว้อาลัยให้กับความสูญเสียของครอบครัว อีซูมัน ด้วย

 

 

Manager Online