ชาซึงวอน (Cha Seung Won) ยอมรับลูกชายไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไข หลังพ่อตัวจริงโผล่ฟ้องเรียกเงิน

        "ชาซึงวอน" (Cha Seung Won) โดนคนรักเก่าของภรรยา ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายถึง 100 ล้านวอน พร้อมข้ออ้างว่าการที่ "ชาซึงวอน" อ้างตัวว่าเป็นพ่อของหนุ่ม "โนอา" (Noah) มาตลอด 22 ปี ถือว่าเป็นการทำลายเกียรติของเขา ในฐานะที่เป็นพ่อตัวจริง
       
       นักแสดงเจ้าบทบาท ชาซึงวอน วัย 44 ปี ต้องโดนชายคนหนึ่งที่ขอไม่เปิดเผยชื่อฟ้องร้องพร้อมเรียกร้องค่าเสียหาย โดยชายคนนี้ได้อ้างว่าตนเองคือพ่อที่แท้จริงของ โนอา ไม่ใช่ ชาซึงวอน อย่างที่ทุกคนทราบมาตลอด
       
       จากข้อมูลของสำนักข่าวท้องถิ่นในเกาหลีใต้ได้เปิดเผยว่า ชาซึงวอน และภรรยาได้ถูกชายวัย 44 ปี ซึ่งอ้างตัวเป็นอดีตสามีของฝ่ายหญิงยื่นฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายถึง 100 ล้านวอน พร้อมกับกล่าวหาว่าการที่ ชาซึงวอน มาอ้างตัวว่าเป็นพ่อ โนอา ซึ่งความจริงแล้วเป็นลูกของเขา ถือว่าเป็นการทำลายเกียรติและศักดิ์ศรีของเขาโดยตรง
       
       ชายคนดังกล่าวยังอ้างว่า โนอา ที่ตอนนี้อายุได้ 25 ปี แล้วเกิดก่อนที่ ชาซึงวอน จะแต่งงานกับอดีตภรรยาของเขาในปี 1989 อย่างแน่นอน
       
       ซึ่งล่าสุด YG Entertainment ต้นสังกัดของ ชาซึงวอน ได้ออกแถลงการณ์อธิบายถึงคดีความที่เกิดขึ้น และยอมรับว่าลูกชายวัย 25 ปี ไม่ได้เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของนักแสดงชื่อดังจริงๆ
       
       โดยในแถลงการณ์ระบุว่า ชาซึงวอน แต่งงานกับภรรยาเมื่อ 22 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นภรรยาของเขามีลูกชายวัย 3 ขวบจากสามีคนก่อนอยู่จริงๆ ... "ชาซึงวอน มอง โนอา เป็นลูกชายจริงๆ ของเขา และไม่เคยรู้สึกเสียใจในการตัดสินใจครั้งนั้นเลย ... เขาได้กล่าวว่าจะรักษาความเป็นครอบครัวเอาไว้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม"
       
       ชื่อของ โนอา วัย 25 ปี เคยเป็นข่าวใหญ่มาแล้วในคดีความที่เขาถูกตัดสินให้มีความผิดเกี่ยวกับการสูบกัญชา แต่ยังโชคดีที่รอดตัวไปได้ในคดีที่โดนกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวคนวัย 19 ปี
       
       ซึ่งในฐานะพ่อ ชาซึงวอน เคยให้สัมภาษณ์ยอมรับผิดเกี่ยวกับคดีความต่างๆ ของลูกชายคนนี้ว่า "ผมอยากจะขอโทษทุกคน ที่ไม่สามารถเลี้ยงลูกชายให้ดีพอ ไม่ว่าอย่างไรก็ตามผมเองก็มีส่วนรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในฐานะพ่อของลูกชายที่เข้าไปพัวพันกับสิ่งยุ่งยากพวกนี้ ผมคงไม่สามารถปกปิดความเสียใจ และเจ็บปวดเอาไว้ได้ แต่ก็อยากจะขอโทษทุกคนจากก้นบึ้งของหัวใจอีกครั้งจริงๆ"

 

 

Manager Online