YG ยืนยัน 2NE1 วงยังไม่แตก

        ถึงขั้นต้องออกแถลงการณ์เป็นเรื่องเป็นราวเลยทีเดียวสำหรับ YG Entertainment หลังมีข่าวลือว่าอาจจะเกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับ 2NE1
       
       โฆษกของ YG Entertainment ได้ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าข่าวลือที่ว่า 2NE1 กำลังจะแยกตัวกันนั้น "ไม่เป็นความจริงโดยสิ้นเชิง" โดยข่าวลือดังกล่าวเกิดขึ้นหลังสาว มินจี (Minzy) สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของวงได้เปลี่ยนชื่อ Instagram จาก minzy21mz เป็น minzy_mz นอกจากนั้นยังเปลี่ยนโปรไฟล์จาก official 2NE1 minzy เป็น official minzy ด้วย ซึ่งแฟนจำนวนหนึ่งก็เริ่มวิตกกังวลทันทีว่านี่อาจจะเป็นสัญญาณบอกถึงความเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมาถึง
       
       อย่างไรก็ตามตัวแทนของ YG Entertainment ได้ชี้แจงว่าการเปลี่ยนชื่อใน Instagram ของ มินจี คงไม่สามารถตีความหมายไปใหญ่โตแบบนั้นได้แต่อย่างใด โดยหลังเกิดข่าวลือขึ้น มินจี ก็ได้เปลี่ยนชื่อข้อมูลต่างๆ ไปเป็นแบบเดิม พร้อมตั้ง Instagram ให้เป็นส่วนตัวด้วย
       
       มินจี ยังเขียนข้อความว่า "สิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงไป, คนเปลี่ยนแปลงไป, สถานที่เปลี่ยนแปลงไป, เพื่อนเปลี่ยนแปลงไป, งานเปลี่ยนแปลงไป, เศรษฐกิจเปลี่ยนแปลงไป แต่พระเจ้าจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง" โดยลือกันว่าข้อความต่างๆ และการเปลี่ยนชื่อ Instagram ของเธอเกิดขึ้นหลัง ซีแอล (CL) สมาชิกอีกคนของวงประกาศเตรียมลุยทำงานเดียว ที่วงการเพลงสหรัฐอเมริกา ซึ่งทำให้เกิดข่าวลือว่าอาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับ 2NE1 จนต้นสังกัดต้องแถลงการณ์เพื่อความชัดเจนถึงเรื่องที่เกิดขึ้น
       
       YG Entertainment ยังอธิบายถึงสถานการณ์ของ ปาร์คบอม (Park Bom) สมาชิกอีกคนของ 2NE1 ว่ากำลังอยู่ระหว่างพักงานเพื่อใช้เวลาทบทวนตัวเอง และตอนนี้จะขึ้นแสดงเฉพาะคอนเสิร์ตในต่างประเทศ สำหรับโชว์ที่รับเอาไว้แล้วก่อนหน้านี้เท่านั้น ซึ่ง ปาร์คบอม คงจะขอพักจากการแสดงคอนเสิร์ตในเกาหลีใต้ไปพักหนึ่ง และ 2NE1 ก็คงขึ้นเวทีไม่ได้ถ้าไม่มีเธอ โดย ปาร์คบอม ได้ตัดสินใจขอพักงานหลังมีข่าวลือว่าเธอเคยถูกเจ้าหน้าที่สอบสวนว่านำเข้ายาผิดกฎหมายจากสหรัฐอเมริกา ซึ่ง YG Entertainment ยังขอให้แฟนๆ ของ 2NE1 รอคอยการกลับมาของสาวๆ ในอนาคตข้างหน้านี้ด้วย

 

 

Manager Online