เบื่อดาราหนุ่มหล่อ จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) หันควงหนุ่มนอกวงการ

        หลังจากแยกทางกับสามีไปได้หลายปี เพิ่งจะมีข่าวความรักครั้งใหม่ของ "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) ออกมาบ้าง โดยมีรายงานว่าดาราสาวคุณแม่ลูก 2 ได้เริ่มสานสัมพันธ์กับหนุ่มชาวสิงคโปร์วัย 41 ปี ที่ไม่ได้เป็นคนในวงการบันเทิงแต่อย่างใด
       
       ขณะที่มีข่าวว่า เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) กลับไปควงกับคนรักเก่าอย่าง หวังเฟย (Wang Fei) ล่าสุดก็มีข่าวเรื่องความรักครั้งใหม่ของ จางป๋อจือ ออกมาบ้าง โดยมีรายงานว่านักแสดงสาววัย 34 ปี กำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ แต่คราวนี้เธอเลือกที่จะคบกับหนุ่มนอกวงการดูบ้างหลังจากที่ผ่านมามีแต่แฟนที่เป็นคนในวงการบันเทิงด้วยกัน
       
       The Straits Times รายงานว่าเพื่อนชายคนสนิทของ จางป๋อจือ เป็นหนุ่มวัย 41 ปี ชาวสิงคโปร์ ซึ่งมีชื่อว่า เอิร์น เฉิน โดยเขาเป็นเจ้าของกิจการร้านขายเสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย และยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างครีเอทีฟของร้านอาหารสุดฮิป Potato Head Folk ด้วย ซึ่งแม้เขาจะไม่ได้เป็นคนในวงการบันเทิงโดยตรง แต่หนุ่มวัย 41 ปี คนนี้ก็ยังสนิทสนมกับคนในวงการบันเทิงหลายคน ทั้งหนุ่ม จี-ดรากอน (G-Dragon) แห่งวง Big Bang รวมถึงรู้จักกับนักร้องสาวชาวฮ่องกง ซิข่ายฉี (Fiona Sit) เป็นอย่างดีด้วย
       
       ยังมีรายงานว่าเขายังเป็นคนไปรับ จางป๋อจือ ถึงที่สนามบินในสิงคโปร์ด้วยตัวเอง เมื่อตอนที่ดาราสาวชื่อดังชาวฮ่องกงเดินทางมาถึงที่นี่เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ก่อนจะพาทั้ง จางป๋อจือ กับลูกๆ ทั้ง 2 คนที่ทานอาหารที่ร้านอาหารไทยแห่งหนึ่ง และพาดาราสาวชาวฮ่องกงกับลูกๆ ไปส่งที่บ้านของเธอ ก่อนที่ในช่วงค่ำเขาจะกลับมารับ จางป๋อจือ ไปเที่ยวด้วยกัน โดยคราวนี้ไม่ได้พาลูกๆ ไปด้วย
       
       ส่วนสื่อดังในฮ่องกงอย่าง The Apple Daily ก็แสดงความเห็นว่าแฟนใหม่ของ จางป๋อจือ ดูเป็นหนุ่มธรรมดาๆ และแต่งตัวเรียบๆ แตกต่างจากผู้ชายของเธอในอดีต ที่มักจะเป็นหนุ่มรูปงามไม่ว่าจะเป็น เฉินเสี่ยวตง (Daniel Chan), เฉินกว้านซี (Edison Chen) หรือ เซียะถิงฟง
       
       เมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งจะมีผู้ใช้เว็บ Weibo รายหนึ่งอ้างว่า จางป๋อจือ มักจะพาหนุ่มๆ คนหนึ่งกลับมาที่บ้านของเธอในฮ่องกงเสมอ และทั้งสองมักจะทำอะไรกันจนดึกนอกจากนั้นก็ยังส่งเสียงรบกวนชาวบ้านตลอดเวลา จนทำให้ จางป๋อจือ ต้องให้ข่าวปฏิเสธว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริงอะไรเลย

 

 

Manager Online