ใสกำลังสอง! พี่น้องยามาดะ (Yamada) เน็ตไอดอลอันดับ 1 แดนอิเหนา

        ด้วยความน่ารักสดใสกับสไตล์การแต่งตัวเก๋ไก๋แบบสาวเมืองร้อน สองสาว "ยามาดะ" (Yamada) คู่พี่น้องแฟชั่นบล็อกเกอร์ชาวอินโดนีเซียเชื้อสายญี่ปุ่น ได้กลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ สาวๆ ในประเทศไปแล้ว และตอนนี้ก็กำลังเป็น "เน็ตไอดอล" ที่ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ ในย่าน "อาเซียน"
       
       หลังโด่งดังเป็นขวัญใจของชาวอินโดนีเซียมาแล้ว ตอนนี้สองสาวพี่น้อง เอลิสซา ยามาดะ (Elissa Yamada) วัย 25 ปี และ เจสสิกา ยามาดะ (Jessica Yamada) วัย 23 ปี กำลังเป็นที่รู้จักนอกประเทศมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความน่ารักสดใสแบบสาวเชื้อสายญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับไอเดียการแต่งตัวที่โดดเด่นจนเป็นผู้แฟชั่น กับสไตล์การเลือกเสื้อผ้าแบบสาวในเมืองร้อน ที่เน้นสวมใส่อะไรที่ง่ายๆ สบายๆ เป็นหลัก โดยเฉพาะกางเกงขาสั้นที่พี่น้อง ยามาดะ บอกว่าเป็นเสื้อผ้าที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับพวกเธอ แต่สองสาวก็บอกว่าการเติบโตขึ้นมาในประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งคนส่วนใหญ่ยังค่อนข้างจะอนุรักษ์นิยม ยังทำให้พวกเธอต้องเรียนรู้ที่จะแต่งตัวไม่ให้วาบหวิวเกินไปด้วย
       
       เอลิสซา หรือ แอลลี่ และน้องสาว เจสสิกา หรือ เจสซี ที่เกิดและเติบโตมาในกรุงจากาต้า ถือว่าเป็นแฟชั่นบล็อกเกอร์ที่ดังที่สุดของอินโดนีเซียในขณะนี้ ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่เน้นความใส และดูเป็นธรรมชาติ จนมีทั้งสาวๆ ที่ติดตามสไตล์การแต่งหน้า, แต่งตัว และดูแลตัวเองของพวกเธอ พอๆ กับหนุ่มๆ ที่ตามเซฟรูปภาพของสองสาวพี่น้องกันเอาไว้เต็มคอมพิวเตอร์
       
       โดยทั้งสองยังร่วมกันเป็นเจ้าของร้านค้าปลีกแฟชั่นออนไลน์ Gowigasa.com ที่เริ่มเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2010 จนตอนนี้ทั้งสองได้ชื่อว่าเป็นแฟชั่นบล็อกเกอร์ และเน็ตไอดอลอันดับ 1 ของอินโดนีเซียไปแล้ว ที่มีคนตามทั้งร้าน และบล็อคส่วนตัวของสองสามกันอย่างมากมาย ส่วน Twitter ก็มีคนตามเป็นหลักล้านด้วยกันทั้งคู่

 

 

Manager Online