โกอาซอง (Go Ah Sung) สาวเกาหลีคนล่าสุด ที่กำลังไปไกลถึงฮอลลีวูด

        "โกอาซอง" (Go Ah Sung) คือนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้คนล่าสุดที่กำลังจะได้มีผลงานในฮอลลีวูด หลังมีข่าวว่าเธอได้เซ็นสัญญากับ Untitled Entertainment เอเยนซีของนักแสดงดังหลายๆ คน อาทิ "นาโอมี วัตต์ส", "เพเนโลเป ครูซ" และ "เคต ฮัดสัน"
       
       เมื่อปีก่อน โกอาซอง ได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงจากนานาชาติ ทั้งนักแสดงซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้ ซองคังโฮ, คริส อีแวนส์ และ ทิลดา สวินตัน ในหนังไซไฟทริลเลอร์ Snowpiercer ซึ่งเป็นหนังร่วมทุนของหลายประเทศ และเป็นฝีมือกำกับของ บองจุนโฮ คนทำหนังแถวหน้าของเกาหลีใต้ในยุคนี้ จนทำให้นักแสดงสาววัย 22 ปีเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของแฟนหนังทั่วโลก ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวได้ทำให้ดาราสาว โกอาซอง กำลังจะได้มีงานในฮอลลีวูดในเร็วๆ นี้
       
       จากการเริ่มต้นเป็นนางแบบเด็กตั้งแต่ตอนอายุแค่ 4 ขวบ โกอาซอง กลายเป็นนักแสดงหญิงที่กำลังมาแรงอีกคนของเกาหลีใต้ ด้วยผลงานการแสดงในหนังหลายๆ เรื่อง หลังเป็นที่รู้จักจากบทเด่นในหนังสัตว์ประหลาดสุดฮิต The Host รวมถึงหนัง Elegant Lies ที่ได้เข้าฉายในเทศกาลต่างๆ มากมาย เมื่อปีก่อน
       
       ก่อนหน้าความสำเร็จของ โกอาซอง อันที่จริงแล้วก็เคยมีนักแสดงชาวเกาหลีใต้หลายคนที่ได้เซ็นสัญญากับเอเยนซีในฮอลลีวูด ทั้ง ฮาจีวอน แห่งซีรีส์ Secret Garden และ Empress Ki ที่กำลังเตรียมตัวรับงานแสดงในฮอลลีวูดเร็วๆ นี้ ส่วน แบดูนาก็เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากหนัง Cloud Atlas ของ พี่น้องวาชอวสกีแห่งหนังชุด The Matrix โดยล่าสุด แบนาดู ยังได้ร่วมแสดงในซีรีส์ Sense8 ของพี่น้องวาชอวสกีที่จะเริ่มต้นออกอากาศในปีหน้าด้วย

 

 

Manager Online