ยลความน่ารักซุปตาร์น้อยเกาหลีมาแรงสุดๆในเวลานี้

        ต้องยอมรับว่ากระแสความน่ารักของเด็กๆเกาหลีตอนนี้มาแรงมากจริงๆ ทั้งจากรายการเรียลลิตีและจากกระแสฮิตทางอินเตอร์เน็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับรายการ Superman Is Back หรือ The Return of Superman ที่ตอนนี้เด็กทุกคนในรายการต่างได้รับความรักอย่างมากมายทั้งจากคนในประเทศและต่างประเทศ มาดูกันว่าซุปตาร์น้อยเหล่านี้มีใครกันบ้าง

       แฝด 3 แห่งเกาหลี แทฮัน มินกุก มันเซ
       
       หนูน้อยแฝดสามที่โด่งดังและมาแรงมากๆต้องยกให้ ซองแทฮัน ซองมินกุก และซองมันเซ ลูกชายฝาแฝดของนักแสดงดัง ซองอิลกุก พระเอกดังจากซีรีย์เรื่อง จูมง มหาบุรุษกู้บัลลังก์ โดยหนูน้อยทั้ง 3 คนถูกตั้งชื่อเป็นชื่อที่บ่งบอกถึงความภาคภูมิใจในประเทศบ้านเกิดของตนเองว่า แทฮัน มินกุก มันเซ = สาธารณรัฐเกาหลีจงเจริญ โดยทั้งสามคนได้รับความนิยมอย่างมากทันทีที่พวกเขาเข้าร่วมรายการ The Return of Superman ซึ่งในรายการนี้นอกจากจะได้เห็นความน่ารักของเด็กๆแล้วยังได้เห็นวิธีการสอนและการเลี้ยงลูกของซองอิลกุก กับการดูแลลูกๆให้รู้จักดูแลกันและกัน นอกจากนั้นจากความโด่งดังของแฝดสามจึงทำให้เด็กๆและซองอิลกุกได้เป็นตัวแทนวิ่งคบเพลิงในงานแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ผ่านมาด้วย
      

세 쌍 둥 이 18

슈퍼맨이 돌아왔다-대한&민국&만세의 '바라밤' 댄스, 귀여움 폭발!.20140831

 

슈퍼맨이 돌아왔다-험난한 사진 찍기, 송일국을 도와준 구세주는?.20140831
 

 

       ฝาแฝดตระกูลอี อีซอออน และ อีซอจุน
       
       หนูน้อยฝาแฝดที่โด่งดังมาก่อนหน้าแฝดสามคือ อีซอออน และ อีซอจุน ลูกชายฝาแฝดของพิธีกรและนักแสดงอารมณ์ดี อีฮวีแจ ซึ่งหนูน้อยฝาแฝดทั้งสองคนได้รับความรักความเอ็นดูจากผู้ชมอย่างมากเพราะเข้าร่วมรายการ The Return of Superman ตั้งแต่ยังแบเบาะ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการของเด็กๆมาตั้งแต่ยังเล็กจนตอนนี้สามารถเดินได้และเริ่มหัดพูดแล้ว ส่งให้ทุกพัฒนาการใหม่ๆของหนูน้อยที่เกิดขึ้นในแต่ละเทปทำให้ผู้ชมต่างตื่นเต้นเสมือนเป็นลูกเป็นหลานของเราจริงๆ

 

[Return of Superman] Seojun's struggle LOL

 

14013 슈퍼맨이돌아왔다 별이에게 푹 빠진 서언이

    
       ชูซารัง สาวน้อยร่าเริงลูกสาวนักมวย ชูซางฮุน
       
       ซารัง หนูน้อยลูกครึ่งเกาหลี - ญี่ปุ่น ลูกสาวคนเดียวของนักมวยจอมพลังชื่อดัง ชูซางฮุน และ นางแบบสาว ชิโฮะ ยาโนะ ที่ได้กลายมาเป็นทูตสันถวไมตรี เชื่อมมิตรภาพระหว่างเกาหลีและญี่ปุ่นให้ดีมากยิ่งขึ้นหลังจากที่ ชูซางฮุน เคยโดนคนทั้งประเทศเกลียดที่โอนสัญชาติไปเป็นญี่ปุ่น พร้อมกับที่ตัวเขาเองก็เคยถูกคนญี่ปุ่นไม่ยอมรับเช่นกัน ต้องเรียกว่าการร่วมรายการเรียลลิตี The Return of Superman ได้ส่งให้ชูซางฮุน กลับมาเป็นที่ยอมรับของคนในชาติมากขึ้นอีกครั้ง เพราะความน่ารักอารมณ์ดีของหนูน้อยชูซารังนี่เองที่ทำให้ความบาดหมางต่างๆเลือนลางไป ถือเป็นการประสบความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ยิ่งกว่ามาตรการทางการฑูตใดๆเลยทีเดียว

 

The Return of Superman - Choo Sarang, the New Best Eater on TV
 

Let It Go (겨울왕국 OST 추사랑 버전)
 

 

       อีฮารุ สาวฮิปฮอปทายาทแร๊ปเปอร์ดัง
       
       อีฮารุ หนูน้อยสุดห้าวลูกสาวคนเดียวของ ทาโบล แร๊ปเปอร์ดังจากค่าย Yg Entermant เป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับเกาหลีเป็นอย่างมากโดยเฉพาะกับสาวกแฟนคลับศิลปินค่าย YG ที่ต่างพากันเอ็นดู ฮารุ เสมือนน้องสาว เพราะนอกจากความห้าวที่ไม่เหมือนเด็กผู้หญิงทั่วไปรายอื่นแล้ว ฮารุยังมีสไตล์เป็นของตนเอง ชื่นชอบปลาทุกชนิด โปรดปรานการแร๊ปเป็นชีวิตจิตใจ และมีศิลปินคนโปรดเป็น จียง หรือ จี ดรากอน ศิลปินวง Big Bang ที่เมื่อเจอตัวจริงเมื่อไหร่เป็นต้องเขินสร้างความเอ็นดูให้ผู้ชมเป็นอย่างมาก

[ENG SUB] TABLO + LEE HARU : "Family is a beautiful thing" Superman is Back
 

[SUBBED] [CUT] [PART1] Haru meets YG FAMILY on Superman Is Back Ep28

 

       สาวน้อยฝาแฝด ราฮี - รายูล
       
       หนูน้อย ราฮี และ รายูล คือลูกสาวฝาแฝดของอดีตไอดอลสาวคนดัง ชู จากวง S.E.S ที่หายหน้าจากวงการไปสักพักเพื่อเลี้ยงดูลูกชายและลูกสาวฝาแฝด โดยชู กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งหลังจากได้เป็นแขกรับเชิญไปออกรายการ The Return of Superman ในนามแขกของบ้านอีฮวีแจ เพื่อให้ลูกชายฝาแฝดของเขาได้เล่นกับลูกสาวฝาแฝดของ ชู ความน่ารักของหนูน้อยทั้งสองได้ทำให้เป็นที่พูดถึงอย่างมากจากชาวเน็ต ในฐานะเด็กแฝดหญิงตาโตแก้มป่อง ที่ชวนให้หมั่นเขี้ยวทุกครั้งที่มอง

 

The Return of Superman - Twins Rahui♥Rayul
 

The Return of Superman - Twins + Twins
 

       แทโอ หนูน้อยผู้ขึ้นชื่อว่าหน้าเหมือน ไค EXO
       
       แทโอ หรือ คิมแทโอ ลูกชายของนักแสดง-นายแบบดัง ริกกี คิม ที่ดด่งดังอย่างมากจากการเข้าร่วมรายการเรียลิตี Oh! My Baby นอกจากจะโด่งดังเพราะความน่ารักแสนซนสุดฮาที่เขาแสดงออกในรายการแล้ว บรรดาสมาชิกแฟนคลับสาวก EXO ทุกคนต่างก็รู้จักหนูน้อยรายนี้เป็นอย่างดีเพราะถูกเรียกว่าเป็น ไคจูเนียร์ สาเหตุมาจากการที่เขามีใบหน้าละม้ายคล้าย ไค หรือ คิมจงอิน สมาชิกบอยแบนด์ที่ดังที่สุดในเกาหลีตอนนี้อย่าง EXO ส่งให้แฟนๆต่างแคปภาพหนูน้อยมาเปรียบเทียบกับหน้าไค เพื่อเปรียบเทียบความเหมือนด้วย

 

태오, 입가에 짜장면 범벅 @오! 마이 베이비 14회
 

김정민, 태오 먹방에 깜짝! @오! 마이 베이비 32회
 

       เยบิน เน็ตไอดอลคนดัง
       
       เยบิน โด่งดังอย่างมากจากคลิป YouTube ที่แม่สอนให้ปฏิเสธการชักชวนของคนแปลกหน้า แต่ด้วยความน่ารักไร้เดียงสาเลยทำให้เธอไม่ยอมปฏิเสธ สร้างความน่ารักความน่าเอ็นดูให้กับผู้ชมมากทีเดียว ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกแชร์และมีผู้ชมเข้าชมมากกว่า 11 ล้านวิวแล้ว คลิปคำพูดต่างๆของเยบินถูกนำมาทำเป็นซับไตเติลภาอังกฤษเลยทำให้หนูน้อยคนนี้มีผู้ชมชื่นชอบไปทั่วโลก

 

[Official] Mom Teaches Cute Korean baby Yebin a Life Lesson
 

       เยริน หนูน้อยร่าเริงไม่ยอมหลับ
       
       เยริน เด็กน้อยที่โด่งดังในอินเตอร์เน็ตอีกคนจากคลิปที่ง่วงนอนแต่ก็ยังลุกมายิ้มหวานและเล่นกล้องอย่างต่อเนื่องแม้เจ้าตัวจะตาปิดอยู่ก็ตาม ซึ่งยอดวิวใน YouTube มีมากถึง 12 ล้านวิว และคลิปอื่นๆของ เยริน ก็ได้รับความนิยมตามมาไม่ต่างกัน

 

 

Wow It's mom, but I'm sleepy (와~ 엄마다 근데 졸려)
 

 

 

Manager Online