ติ่ง EXO ยังแรงส์! ล่าสุดป่วนรอบปฐมทัศน์หนัง Cart วุ่น!!

        การถ่ายภาพระหว่างการฉายหนังเรื่อง Cart รอบปฐมทัศน์ต้องถูกยกเลิกลงอย่างกะทันหัน หลังมีแฟนๆ ของหนุ่ม “ดี.โอ.” (D.O.) แห่งวง EXO ที่ร่วมแสดงหนังเรื่องนี้ด้วย เข้ามาร่วมงานครั้งนี้มากเกินไป จนผู้จัดงานไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้
       
       เมื่อวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมาได้มีการจัดฉายหนังเรื่อง Cart รอบปฐมทัศน์ขึ้นที่โรงหนัง Lotte Cinema ในแถบมหาวิทยาลัยกอนกุ๊กโดยมีทั้งผู้กำกับ และนักแสดงนำในเรื่องมาร่วมงาน อาทิ ยุมจองอา, คิมคังอู, ชุนอูฮี รวมถึงหนุ่ม ดี.โอ. หรือ โดคยองซู แห่งวง EXO ด้วย ซึ่งไอดอลหนุ่มคนดังก็ได้กลายดาวเด่นในงานครั้งนี้ไปโดยปริยาย เมื่อมีแฟนๆ ของวง EXO มารอคอยการปรากฏตัวของเขามากมาย ถึงขั้นต้องมีการยกเลิกการถ่ายภาพของเหล่านักแสดงในเรื่อง ด้วยเหตุผลเรื่องการรักษาความปลอดภัยกันเลยทีเดียว
       
       ฝ่ายผู้จัดงานได้ชี้แจงว่า เดิมทีทีมงานได้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดกิจกรรมการถ่ายภาพ ก่อนที่เหล่านักแสดงจะเข้าไปดูหนังในโรงเอาไว้แล้ว ด้วยการติดแผงกั้นระหว่างแฟนๆ และเหล่านักแสดงเอาไว้ในบริเวณที่จัดเตรียมเอาไว้ให้เหล่าคนดัง และดาราในเรื่องที่มาร่วมดูหนังได้โพสต์ท่าถ่ายภาพกัน แต่สุดท้ายเพราะมีผู้มาร่วมงานมากเกินไปทำให้แผงกั้นเกิดพังขึ้นมา แม้จะพยายามซ่อมกันแล้ว แต่สุดท้ายด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัย ผู้จัดงานจึงตัดสินใจยกเลิกการถ่ายภาพดังกล่าวไป
       
       สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Cart เป็นงานที่เล่าถึงกลุ่มคนงานของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ที่คาดหวังว่าจะได้รับการบรรจุให้เป็นพนักงานประจำกันมาตลอด แต่สุดท้ายกลับโดนเลิกจ้างอย่างไม่เป็นธรรม จนทุกคนต้องร่วมกันต่อสู้เพื่อเรียกร้องสิทธิ์ความเป็นธรรม
       
       โดยหนังดราม่าเรื่องได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษมาตลอด เพราะหนังได้หนุ่ม ดี.โอ. แห่งวงไอดอลสุดฮ็อตแห่งยุค EXO มาประเดิมงานแสดงเป็นครั้งแรก แต่ในเวลาเดียวกันแม้ไอดอลหนุ่มจะทำให้ Cart เป็นที่รู้จักในหมู่ผู้ชมวัยรุ่นมากขึ้น แต่เหล่าสาวกของไอดอลชื่อดังก็สร้างปัญหาให้กับทีมงานของหนังอยู่เป็นระยะเช่นเดียวกัน
       
       ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ซึ่งมีการฉายหนัง Cart รอบสื่อมวลชน ก็มีข่าวว่าได้มีเหล่าสาวกของวง EXO แอบพยายามแฝงตัวกันเข้าไปในโรงหนัง ด้วยการแอบปลอมตัวเป็นสื่อมวลชน ถึงขั้นมีการปลอมบัตรนักข่าวกันเลยทีเดียว จนทำให้วันนั้นการถ่ายหนังต้องล่าช้ากว่ากำหนดไปมาก
       
       สำหรับเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นชาวเกาหลีใต้ได้แสดงความเห็นถึงเรื่องนี้กันอย่างเผ็ดร้อน ส่วนใหญ่ออกโรงตำหนิแฟนคลับ EXO ว่าก่อเรื่องอยู่เป็นประจำ จนเป็นเรื่องน่าเบื่อหน่ายไปแล้ว ส่วนแฟนๆ ก็อ้างว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความผิดของ ดี.โอ. หรือแฟน EXO ทั้งหมด เพราะที่งานฉายหนังในวันนั้นมีแฟนของดาราคนอื่นอยู่ด้วย แต่สุดท้ายทุกคนกลับโยนความผิดให้เฉพาะสาวกของ EXO อยู่กลุ่มเดียว

 

 

Manager Online