ลอกไม่ลอก!?! ต้นสังกัด A Pink ยันไม่ได้ลอกผลงานต่างชาติ

        ภาพทีเซอร์ผลงานใหม่ล่าสุดของสาวๆ A Pink ได้ทำให้เกิดประเด็น "ลอกเลียนผลงาน" ขึ้นมา เมื่อมีข้อมูลว่าภาพเรียกน้ำย่อยจากผลงานใหม่ของสาวๆ ดูคล้ายกับภาพถ่ายผลงานของตากล้องแฟชั่นชื่อดังมาก
       
       หลังต้นสังกัดปล่อยภาพจากผลงานใหม่ล่าสุดของสาวๆ A Pink ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันก็เกิดข้อกล่าวหาเรื่อง "ลอก" ขึ้นมาโดยทันที โดยมีคนให้ข้อสังเกตว่าภาพคอนเซ็ปผลงานใหม่ของ A Pink ดูใกล้เคียงกับผลงานของช่างภาพชื่อดัง มิชาล พูเดลกา (Michal Pudelka) ซึ่งหลายเสียงก็ฟันธงว่างานนี้ "ลอกแน่นอน" ขณะที่แฟนๆ บางคนก็แสดงความเห็นว่าความเหมือนดังกล่าวน่าจะเป็นแค่การได้รับ "แรงบันดาลใจ" เท่านั้น
       
       แม้จะไม่ได้เหมือนกันแบบ 100% แต่ภาพของสาวๆ A Pink กับผลงานของ พูเดลกา ก็มีหลายจุดที่คล้ายกันมากทั้งสไตล์การแต่งตัวของนางแบบ และฉากหลัง รวมถึงการโพสต์ท่าในบางภาพด้วย
       
       หลังเกิดข้อกล่าวหาขึ้น A Cube Entertainment ต้นสังกัดของ A Pink จึงได้ออกมาให้ข่าวชี้แจงทันที โดยตัวแทนจากต้นสังกัดได้อธิบายว่าหลังจากพูดคุยกับตากล้อง และทีมงานที่ถ่ายภาพให้กับบริษัทแล้ว ทุกคนยืนยันว่าไม่เคยเห็นภาพของ พูเดลกา มาก่อน "เราไม่เคยรู้เลยว่ามีภาพแบบนี้อยู่ เพิ่งจะได้เห็นกันก็หลังมีกระแสวิจารณ์ออกมาแล้ว คงไม่ใช่ว่าเราทำงานกันโดยมีภาพพวกนี้อยู่ในมือแน่"

 

 

Manager Online