คอนเฟิร์ม เจย์ โจว (Jay Chou) รับเล่นหนังฮอลลีวูด Now You See Me 2

        ขณะที่กำลังมีข่าวดีเรื่องการแต่งงานของ “เจย์ โจวเจี๋ยหลุน” (Jay Chou) ในเวลาเดียวกันยังมีข่าวเรื่องงานว่าเขากำลังจะได้เล่นหนังฮอลลีวูดเป็นเรื่องที่ 2 ในภาคต่อของหนังเกี่ยวกับมายากลเรื่อง Now You See Me 2 ด้วย
       
       หลังเคยประเดิมงานแสดงในฮอลลีวูดเอาไว้กับหนัง The Green Hornet เมื่อ 3 ปีก่อนล่าสุดมีข่าวว่า เจย์ โจว จะได้เล่นหนังฮอลลีวูดเป็นเรื่องที่ 2 โดยมีข่าวว่านักร้องชื่อดังชาวไต้หวันจะได้ร่วมแสดงในหนัง Now You See Me 2 ร่วมกับดาราจากภาคแรก อาทิ เจสซี ไอเซนเบิร์ก, มาร์ค รัฟฟาโล, และ ไมเคิล เคน โดยหนังภาคนี้นอกจาก เจย์ โจว แล้วก็จะมี แดเนียว แรดคลิฟฟ์ (Daniel Radcliffe) แห่ง Harry Potter มาร่วมแสดงด้วย
       
       โดยผู้จัดการส่วนตัวของ เจย์ โจว ได้ยืนยันข่าวดังกล่าวแล้ว พร้อมเปิดเผยรายละเอียดว่า หนังภาค 2 จะน่าตื่นเต้นยิ่งกว่าภาคแรกเสียอีก โดยหนังมีกำหนดฉายในเดือน มิ.ย. 2016 และจะเปิดกล้องเริ่มถ่ายทำในลอนดอนตั้งแต่เดือนหน้านี้เป็นต้นไป
       
       นอกจากเรื่องงานแล้วยังมีข่าวว่า เจย์ โจว เตรียมจูงมือนางแบบลูกครึ่งออสเตรเลีย ฮันนาห์ ควินลีแวน (Hannah Quinlivan) เข้าพิธีวิวาห์ในช่วงต้นปีหน้า ก่อนที่เขาจะอายุครบ 36 ปีเต็มด้วย ซึ่งฝ่ายหญิงก็ออกมายอมรับแล้วว่ากำลังเตรียมพิธีสำคัญอยู่จริงๆ แม้ตลอดปลายปีนี้จนถึงปีหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวไต้หวันจะมีงานยุ่งตลอดทั้งคอนเสิร์ต และหนังฮอลลีวูดที่เขาจะเดินทางไปเข้าฉากในเดือน ม.ค. 2015 แต่ เจย์ ก็เคยลั่นวาจาว่าเขาจะไม่เลื่อนงานแต่งออกไปแน่นอน
       
       เมื่อประเมินจากงานต่างๆ แล้วศิลปินวัย 35 ปีน่าจะทำเงินได้อย่างมหาศาลยิ่งกว่าเดิมจากในปี 2014 เขาทำรายได้ทั้งหมดประมาณ 618 ล้านเหรียญไต้หวัน (ประมาณ 618 ล้านบาท) โดยส่วนใหญ่เป็นรายได้จากการขายบัตรคอนเสิร์ตที่หมดเกลี้ยงทุกรอบ

 

 

Manager Online