โนฮงชอล (Noh Hong Chul) พิธีกรอารมณ์ดีเซ่นคดีเมาแล้วขับ ถอนตัวพิธีกร Infinite Challenge และทุกรายการ

        “โนฮงชอล” (Noh Hong Chul) พิธีกรตลกชื่อดังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากกรณีเมาแล้วขับ ส่งให้เจ้าตัวขอถอนตัวจากการทำหน้าที่พิธีกรรายการดัง Infinite Challenge และทุกรายการที่เขาเข้าร่วม
       
       ตามรายงานจากกรมตำรวจกังนัมระบุว่า โนฮงชอล ถูกจับขณะผ่านด่านตรวจที่ย่าน นอนฮยอนดง เมในวันที่ 8 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า โนฮงชอล ได้ปฏิเสธที่จะตรวจวัดแอลกอออลล์โดยวิธีการเป่าลมหายใจ และขอใช้วิธีตรวจจากผลเลือดแทน
       
       ซึ่งล่าสุดหลังจากที่ส่งตัวอย่างเลือดไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติแล้ว ก็ได้รับการยืนยันผลตรวจว่ามีระดับแอลกอออลล์อยู่ในกระแสเลือดจริง โดยมีระดับเกินกว่า 0.05% ซึ่งนอกจากผลตรวจนี้จะมีผลต่อใบอนุญาตขับขี่ของเขาแล้ว ยังมีผลต่อหน้าที่การงานของเขาด้วยเช่นกันในฐานะหนึ่งในสมาชิกพิธีกรรายการดังอย่าง Infinite Challenge ที่ก่อนหน้านี้พิธีกรร่วมรายการอย่าง กิล จากวง Leessang ต้องออกจากรายการดังกล่าวไปเมื่อเดือน เม.ย. เนื่องจาก เมาแล้วขับเช่นกัน
       
       โดยล่าสุดทางฝั่ง โนฮงชอล ก็แสดงความรับผิดชอบ โดยการประกาศถอนตัวออกจากรายการ และรายการอื่นๆที่เขาเข้าร่วม พร้อมกับแถลงการณ์ว่า “ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนที่รักผมต้องผิดหวังจากการกระทำที่ผิดพลาดของผมเอง ผมขออภัยจริงๆครับ ผมต้องการให้ทีมงานรับทราบความต้องการของผม ที่จะขอถอนตัวออกจากทุกตำแหน่งในทุกรายการที่ผมมีส่วนร่วม ผมตัดสินใจทำสิ่งนี้ เพราะไม่ต้องการให้ผู้ชมรู้สึกไม่พอใจครับ
       
       ต้องบอกว่าทีมงานของรายการ Infinite Challenge มีประเด็นให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากหลายครั้งทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ พิธีกร ปาร์คเมียงซู (Park Myeong Soo) ก็โดนต่อว่าเรื่องที่เขาไม่ยอมขอโทษจากอุบัติเหตุรถชนในการถ่ายทำเทปที่ผ่านมา รวมถึง ฮาฮา (Haha) พิธีกรอีกรายที่ได้รับคำตำหนิจากชาวเน็ตจากการที่เขาออกมาสนับสนุนการกลับมาออกผลงานและให้กำลังใจ เอ็มซี มง (MC Mong) แร๊ปเปอร์ดังที่มีคดีหนีทหารด้วย

 

 

Manager Online