ลิซซี (Lizzy) วง After School เปลือยหน้าสด ยอมรับกลางรายการทำศัลยกรรมตา

        “ลิซซี” (Lizza) นักร้องสาวจากวง After School ได้กลายเป็นคนดังอีกรายที่ยอมรับว่าไปทำศัลยกรรมมา หลังจากสารภาพออกอากาศผ่านรายการ The Human Condition ขณะเปลือยหน้าสด
       
       โดยระหว่างที่ทีมงานรายการดังกล่าวไปบุกหอพักเธอตั้งแต่เช้าเพื่อถ่ายทำรายการ เจ้าตัวก็เปลือยหน้าสดต้อนรับทันที ก่อนจะหัวเราะสภาพหน้าตาของตนเอง โดยตอนแรกเจ้าตัวได้นำแผ่นเจลบำรุงผิวรอบดวงตาแล้วแนะนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวต่อหน้ากล้อง ก่อนที่จะขำและหยุดการกระทำของตนเอง พร้อมกล่าวแบบติดตลกว่า “ทำไมถึงบอกว่ามันคือการทำศัลยกรรมล่ะ?” จากนั้นเธอก็ได้อธิบายถึงตัวเธอเองแล้วก็จบลงที่ “เอาล่ะ ฉันไปทำศัลยกรรมมา..เดี๋ยวนะคะ ทำไมฉันต้องพูดเรื่องนี้ตอนนี้ด้วยเนี่ย? ฉันยังไม่ตื่นดีแน่ๆ
       
       โดยขณะที่เจ้าตัวกำลังแต่งหน้า เธอก็แต่งตาไปพร้อมกับอธิบายกับผู้ชมว่าเธอกำลังทำอะไร ก่อนกล่าวว่า “ฉันเป็นคนไม่มีชั้นตาค่ะ ฉันเลยไปทำตาสองชั้นมา” จากนั้นเจ้าตัวก็ขำตนเองที่สารภาพออกทีวีอีกแล้ว ก่อนจะย้ำชัดๆอีกครั้งว่า “เดี๋ยวนะ ฉันไปทำตาสองชั้นมา คือฉันไปทำมาจริงๆ
       
       ซึ่งการสารภาพออกทีวีอย่างจริงใจครั้งนี้ของลิซซี ทำให้บรรดาแฟนคลับต่างออกมาแสดงความชื่นชม โดยหลายคนระบุว่าลิซซีเป็นสาวร่าเริงของวง After School และค่อนข้างเปิดเผยจริงใจเลยทำให้แฟนๆหลายคนยังคงชื่นชอบเธอเป็นอย่างมาก

 

인간의조건-애프터스쿨 리지, 민낯 셀프 디스…“완전 충격적인 비주얼”.20141108
 

 

Manager Online