หัวอกคนเป็นพ่อ แฟรงกี ชาน (Frankie Chan) ร่วมพิธีศพลูกสาว หลังกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

        นักแสดง และผู้กำกับรุ่นใหญ่ "แฟรงกี ชาน" (Frankie Chan / 陳勛奇 / 陈勋奇) ต้องร่วมพิธีศพของลูกสาวตัวเอง หลังนักแสดงหญิงวัย 40 ปี "คอลีน เฉิน" (Colleen Chan / 開心  / 陈开心) เสียชีวิตจากการพลัดตกลงมาจากตึกชั้นที่ 24 ซึ่งหลายฝ่ายชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย
       
       เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟรงกี ชาน ได้ร่วมพิธีศพของลูกสาวอย่างเงียบๆ ในพิธีที่มีเพียงญาติสนิทมาร่วมงานเท่านั้น โดยลูกชายของ แฟรงกี ชาน ซึ่งเป็นน้องชายของผู้ตายเป็นคนทำหน้าที่จัดการพิธีด้วยตัวคนเดียวทั้งหมด เพราะชาวจีนมีธรรมเนียมอยู่ว่าถือเป็นเรื่องต้องห้าม ที่พ่อแม่จะมาจัดพิธีศพให้กับลูก
       
       สำหรับ แฟรงกี ชาน เป็นรุ่นใหญ่ในวงการ มีทั้งผลงานการแสดง, ทำเพลง และกำกับภาพยนตร์ นอกจากนั้นยังเป็นเพื่อนซี้ของ เฉินหลง (Jackie Chan) ที่ทั้งคู่สนิทกันมากจน เฉินหลง มักจะร่วมช่วยเหลืออำนวยการสร้างหนังให้กับ แฟรงกี ชาน เสมอ รวมถึงหนัง Lady Warriors of Yang Family ผลงานกำกับของ แฟรงกี ชาน ที่ เฉินหลง เป็นคนอำนวยการสร้างให้
       
       แต่เมื่อปลายเดือน ต.ค. นักแสดงรุ่นใหญ่ก็ต้องพบกับข่าวเศร้าที่สุดในชีวิตเมื่อ คอลีน เฉิน ลูกสาวของเขาได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันจากการตกลงมาจากตึกสูงชั้นที่ 24 ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะก่อนจะเสียชีวิตแค่ 4 ชั่วโมงเธอได้โพสต์ภาพของดาราสาวเซ็กซี เฉินเป่าเหลียน  (Pauline Chan Bo-Lin / 陳寶蓮) ที่ฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดตึกพร้อมเขียนข้อความว่า "ไม่รู้ว่าฉันจะเป็นคนต่อไปรึเปล่า" ก่อนจะเขียนข้อความอีกว่า "ทั้งคนที่ดูถูกฉัน, คนที่รักฉัน, เราคงไม่ได้เจอกันแล้ว"
       
       อย่างไรก็ตามในตอนนั้นไม่ได้มีใครใส่ใจอะไรมากนัก เพราะคิดว่า คอลีน เฉิน ที่เป็นคนขี้เล่นอยู่แล้ว คงจะเขียนข้อความแบบเล่นๆ เท่านั้น
       
       คอลีน เฉิน เข้าวงการบันเทิงมาได้หลายปี แต่ก็ยังไม่สามารถแจ้งเกิดได้เสียที ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าพ่อไม่เคยเห็นด้วยกับการตัดสินใจเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงของตนเองเลย โดยดาราวัย 40 ปีมีผลงานแสดงเรื่องแรกในปี 1998 ในหนัง I.Q. Dudettes ที่พ่อของเธอเป็นคนสร้าง
       
       โดยเมื่อเดือนก่อน คอลีน เพิ่งจะมีผลงานเรื่องใหม่คือหนัง Impetuous Love In Action เข้าฉาย โดยหนังเป็นหนังที่พ่อของเธอเป็นคนสร้าง และ เฉินหลง ก็ยังมาร่วมอำนวยการสร้างให้เช่นเคย

 

 

Manager Online