ดารา GI Joe อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) โผล่ขึ้นศาลคดีโดนสองสาวแบล็คเมล์

        ในที่สุด "อีบยองฮอน" (Lee Byung Hun) ก็มาปรากฏตัวที่ศาลในคดีที่เขาตกเป็นเหยื่อโดนสองสาวแบล็คเมล์แล้ว โดยพระเอกดังยืนยันว่าเขาไม่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนางแบบสาวคู่กรณี และหลักฐานข้อความที่อีกฝ่ายอ้างต่อศาล ก็เป็นเพียงข้อความเล่นๆ ที่เขาส่งให้กับเธอเท่านั้น
       
       หลังไม่ได้มาศาลในการไต่สวนรอบแรก ล่าสุดพระเอกคนดัง อีบยองฮอน ก็มาขึ้นให้การในฐานะพยานในคดีที่เขาตกเป็นเหยื่อโดนนางแบบสาว และไอดอลจากวงเกิร์ลกรุ๊ปขู่กรรโชกทรัพย์เรียกเงิน 5,000 ล้านวอน ด้วยการขู่ว่าพวกเธอจะนำคลิปเสียงที่เขาพูดจาลามกอนาจารออกมาเผยแพร่
       
       ข่าวระบุว่า อีบยองฮอน เดินทางมาศาลในวันที่ 24 พ.ย. พร้อมบอร์ดีการ์ดถึง 6 คน รวมถึงผู้จดการส่วนตัว โดยระหว่างให้การเขาได้เปิดปากอธิบายถึงจุดเริ่มต้นในตอนที่เขาได้ทำความรู้จักกับคู่กรณีทั้ง 2 จนไปถึงเหตุการณ์ที่ทำให้เขาโดนแบล็คเมล์
       
       ฝ่ายคู่กรณีนางแบบสาว อีจียอน ยังได้ยื่นหลักฐานเป็นข้อความทาง Kakaotalk ระหว่างเธอ และ อีบยองฮอน เพื่อพิสูจน์ว่าเธอกับเขามีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง ซึ่งฝ่าย อีบยองฮอน ได้ตอบถึงเรื่องนี้ไปว่า "ผมจำไม่ได้" และ "มันเป็นแค่มุกตลกเท่านั้น"
       
       โดยหลังจากการไต่สวนที่กินเวลา 3 ชั่วโมงจบลง อีบยองฮอน จึงได้เดินทางกลับออกไป และได้กล่าวกับสื่อแต่เพียงสั้นๆ ว่า "ผมตอบทุกอย่างไปตามความจริงครับ และหลังจากนี้ก็คงได้แค่รอผลการตัดสินสุดท้าย" ข่าวยังระบุว่ามีกองทัพนักข่าวจากสื่อแทบทุกสำนักในเกาหลีใต้มารอทำข่าว จนทำให้พระเอกชื่อดังต้องเข้าไปหลบอยู่ในห้องน้ำกันเลยทีเดียว

 

 

Manager Online