เลื่อนแล้วเลื่อนอีก? งานใหม่ ไซ (Psy) รอฟังปีหน้า

        YG Entertainment ยอมรับว่าเพลงใหม่ของ "ไซ" (Psy) คงจะเสร็จไม่ทันปีนี้แล้ว นอกจากนั้นยังมีข่าวลือตามออกมาว่า ศิลปินเจ้าของเพลง "กังนัมสไตล์" (Gangnam Style) ไม่พอใจในผลงานที่ทำไปแล้ว จนอาจจะรื้องานมาทำใหม่ตั้งแต่ต้น
       
       YG Entertainment ต้นสังกัดของ ไซ ได้เผยกับ The Fact ว่าเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ไซ คงต้องเลื่อนการปล่อยผลงานใหม่ไปเป็นปีหน้า เพราะการทำงานใช้เวลามากกว่าที่เขาคิด
       
       ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ไซ เตรียมปล่อยเพลงใหม่ที่ชื่อว่า Daddy ตามหลัง Hangover ผลงานล่าสุดที่ปล่อยไปตั้งแต่ มิ.ย. ที่ผ่านมาทันที แต่สุดท้ายแฟนๆ ก็ต้องรอกันเก้อ เพราะถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครได้ฟังเพลง Daddy เลย
       
       โดยตอนแรก ไซ เคยบอกว่าเขาได้ตัดสินใจเลื่อนการปล่อยเพลงจากเดิมกลางปี ไปเป็นหน้าหนาวปีนี้ แต่สุดท้ายก็มีการเลื่อนเกิดขึ้นอีกครั้ง จนแฟนๆ น่าจะได้ฟัง Daddy กันในปีหน้านั่นเลย
       
       ซึ่ง Sports World อ้างว่า ไซ รู้สึกไม่พอใจกับงานที่ทำออกมา จนตัดสินใจ "ทิ้ง" งานที่ทำไปแล้วทั้งหมด เพื่อเริ่มต้นทำเพลงของอัลบั้มชุดนี้ใหม่อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม YG Entertainment ได้ยืนยันว่าอัลบั้มชุดใหม่ของ ไซ จะมีเพลง Daddy อยู่แน่ๆ และเขาก็ไม่ได้ถึงขั้นรื้องานอย่างที่ว่าแต่อย่างใด เพียงแต่อยากจะทำงานให้ออกมาเต็มที่เท่านั้น อันที่จริงเขาได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอไปแล้วด้วย ข่าวการรื้องานทำใหม่เป็นเพียงการสื่อสารที่ผิดพลาดเท่านั้น ซึ่งสุดท้ายเพลง Daddy น่าจะออกพร้อมๆ กับอัลบั้มชุดใหม่ในปีหน้าต่อไป
       
       ไซ ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากเพลง Gangnam Style กลายเป็นนักร้องเกาหลีใต้ที่ดังที่สุดในโลก หลังคลิปเพลงใน Youtube มีคนกดเข้าไปชมอย่างถล่มทลาย จนถึงตอนนี้ยอดวิวได้ทะลุไปถึง 2,149 ล้านครั้งแล้ว
       
       แต่ในเพลงที่ตามออกมากระแสของ ไซ กลับตกลงนิดหน่อย เมื่อยอดชมมิวสิควิดีโอของเขาดูจะลดน้อยบ้าง จาก Gentleman ที่ยอดวิว ตกไปอยู่ที่ 761 ล้านครั้ง และ Hangover ผลงานล่าสุดที่ได้ สนู๊ป ด็อกก์ (Snoop Dogg) มาร่วมมียอดวิวเหลือเพียง 160 ล้านครั้งเท่านั้น

 

 

Manager Online