Hello Venus เต้นส่ายก้นเรียกยอดวิวทะลุล้าน

        คลิปที่สาวๆ วง Hello Venus ซ้อมเต้นเพลง Wiggle ของ “เจสัน เดอรูโล” กลายเป็นคลิปยอดฮิต ที่มีตัวเลขคนเข้าไปดูทะลุ 1 ล้านครั้งในเวลาอันรวดเร็ว เรียกว่ายอดผู้ชมสูงกว่า MV ของวงด้วยซ้ำไป แม้ในเวลาเดียวกันยอด Dislike จะพุ่งกระฉูดเช่นเดียวกัน แต่ก็ต้องยอมรับว่าการโชว์ความเซ็กซีวาบหวิวโยกย้ายส่ายสะโพกของสาวๆ ครั้งนี้ กำลังจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ Hello Venus เป็นที่รู้จักมากขึ้น

       แม้คลิปการซ้อมเต้นคัฟเวอร์เพลง Wiggle ของสาวๆ Hello Venus จากเกาหลีใต้จะเป็นเพียงการโชว์ลีลาการเต้นของสาวๆ แบบง่ายๆ โดยไม่ต้องมีโปรดักชั่นหรูหราอลังการอะไร แต่การเต้นสุดเซ็กซี ที่ถ่ายเน้นด้านหลังของสาวๆ ในชุดแนวสปอร์ตอันร้อนแรง ก็ทำให้คลิปกลายเป็นที่สนใจมากมาย จนมีคนเข้าไปดูกันมากกว่ามิวสิควิดีโอของพวกเธอซะอีก
       
       หลังพักงานยาว และยังมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกภายในวง Hello Venus ก็ขอเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์จากสาวใสๆ มาเน้นความเซ็กซี ด้วยผลงานเพลงใหม่ล่าสุด Sticky Sticky ที่ยอดผู้ชมเอ็มวีเพลงนี้อยู่ที่ 600,000 วิว ขณะที่คลิปการเต้นคัฟเวอร์เพลง Wiggle ของสาวๆ กลับทำยอดวิวทะลุล้านไปแล้ว จนพวกเธอต้องขอบคุณแฟนๆ ด้วยการส่งคลิปเต้นเดี่ยวๆ ของสมาชิกในวงมาให้ดูเพิ่มเลยทีเดียว
       
       แต่ดูเหมือนว่ากระแสของคลิป Wiggle จะไม่ได้เป็นไปในแง่บวกอย่างเดียว เพราะขณะที่มีคนกด Like ไป 4,100 ครั้งแล้ว แต่ยอด Dislike ก็สูงถึง 2,200 ครั้งด้วยเช่นเดียวกัน
       
       โดยความเห็นในแง่ลบส่วนใหญ่จะมองว่าสาวๆ เปลืองเนื้อเปลืองตัวมากเกินไป ในการเรียกร้องความสนใจครั้งนี้ แต่ที่แน่ๆ คลิปซ้อมเต้นก็มียอดผู้ชม 1.7 ล้านไปแล้ว และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีหยุด ก็ทำให้ Hello Venus เป็นที่พูดถึงมากที่สุดตั้งแต่พวกเธอเปิดตัวในวงการเพลงมาเลยก็ว่าได้ และเริ่มมองเห็นอนาคตที่สดใสขึ้นมาบ้าง

 

[HVTV-Training Session] HELLOVENUS 헬로비너스 Wiggle Wiggle Dance
 

 

[HVTV-Training Session] HELLOVENUS Seo Young 헬로비너스 서영 Wiggle Wiggle Dance
 

 

[HVTV-Training Session] HELLOVENUS Yoo Young 헬로비너스 유영 Wiggle Wiggle Dance
 

 

Manager Online