ฟั่นปิงปิง (Fan Bing Bing) โชว์ฝีมือรับบท "บูเช็คเทียน" ตั้งแต่สาวยันแก่

        ผู้สร้างซีรีส์ฟอร์มใหญ่ The Empress of China เผยภาพของ "ฟั่นปิงปิง" (Fan Bing Bing) ในบท "บูเช็คเทียน" ในวัยชรา ซึ่งเธอจะต้องรับบทนี้ตั้งแต่ยังสาวรุ่น จนถึงวาระสุดท้ายกันเลยทีเดียว
       
       ฟั่นปิงปิง วัย 33 ปี จะต้องแสดงฝีมือในการสวมบท บูเช็คเทียน ในหลายช่วงอายุตั้งแต่สาวยันแก่ เริ่มต้นตั้งแต่ตอนเป็นสาวรุ่นที่ถูกส่งตัวไปเป็นนางสนมของ พระเจ้าถังไท่จง (รับบทโดยนักแสดงเจ้าบทบาท จางเฝิงอวี้) ต่อมาจึงได้ขึ้นสู่อำนาจ และร่วมบริหารราชการในยุคของจักรพรรดิถังเกาจง (อารีฟ ลี) จนแผ่นดินสงบสุข และสามารถยึดครองอำนาจเอาไว้ได้แต่เพียงผู้เดียวในปีที่ 34 เมื่อ ถังเกาจง ไม่สามารถบริหารราชการแผ่นดินต่อไปได้ โดยซีรีส์จะเล่าเรื่องไปถึงวาระสุดท้ายของ บูเช็คเทียน ที่สิ้นพระชนม์ตอน 81 พรรษา เลยทีเดียว
       
       The Empress of China ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของจีนแผ่นดินใหญ่ถือเป็นงานที่หลายๆ ฝ่ายจับตามองเพราะนี่คือการกลับไปรับงานแสดงทางโทรทัศน์อีกครั้งของ ฟั่นปิงปิง ดาราสาวดาวเด่นในยุคนี้ ที่นอกจากจะแสดงแล้วก็ยังร่วมลงทุนสร้างซีรีส์เรื่องนี้เองด้วย ซึ่งหนังก็จะทุ่มทุนสร้างในทุกส่วนโดยเฉพาะเสื้อผ้าที่จะจัดเต็มถึง 260 ชุดเลยทีเดียว
       
       โดยผลงานที่ลงทุนร่วม 300 ล้านหยวนเรื่องนี้ ยังเป็นซีรีส์ที่ว่ากันว่าแพงที่สุดเท่าที่วงการทีวีจีนเคยสร้างกันมาด้วย ซึ่งซีรีส์จะมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 21 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ และนอกจาก ฟั่นปิงปิง กับดาราชาย 2 คนที่กล่าวถึงไปแล้ว ซีรีส์ยังจะมีดาราร่วมแสดงอีกคับคั่ง อาทิ ถิงจาง, จางซินอวี้, จวินหนิง, โจวไห่เม่ย, อู๋ซิ่วปอ และ ลี่เฉิน

 

 

Manager Online