ส่งใจเชียร์ "น้องสร" สาวไทยคนล่าสุดในเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้

        Cube Entertainment ประกาศเปิดตัวโปรเจ็ค CLC ที่เป็นการรวมตัวของสาวๆ จากหลายชาติหลายภาษาที่จะมารวมวงกัน และจะเริ่มต้นมีผลงานอย่างเป็นทางการในต้นปี 2015 ที่จะถึงนี้ ซึ่งวงจะมีสมาชิกที่เป็นสาวไทยด้วย
       
       CLC หรือ Cube Girls จะถือว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกในรอบ 5 ปีของเอเยนซีดัง Cube Entertainment หลังเคยส่งให้ 4Minute แจ้งเกิดได้อย่างสวยงามมาตั้งแต่เมื่อปี 2009 ด้วย โดยตอนนี้ทางเอเยนซียังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสาวๆ กลุ่มนี้ แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีข้อมูลต่างๆ ของพวกเธอออกมาบ้างแล้ว
       
       ตามข้อมูลสมาชิกของ CLC แต่ละคนเริ่มเตรียมตัวเพื่อเปิดตัวในวงการบันเทิงมากันคนละ 2 - 4 ปี นอกจากนั้นสมาชิกของวงยังจะมีรูปร่างหน้าตา, ความสามารถพิเศษ ที่แตกต่างกันไป และยังมีความสามารถทั้งการ แต่งเพลง, โปรดิวซ์ และเขียนเนื้อเพลงได้ด้วย ซึ่งหนึ่งในสมาชิกของวงก็ น้องสร ที่เป็นสาวไทยนั่นเอง
       
       สร ชลนสร สัจจกุล วัย 18 ปี เป็นผู้ชนะของรายการ TVN K-Pop Starhunt ซีซั่น 1 จนได้รับเลือกให้เป็นเด็กฝึกหัดของค่าย Cube Entertainment ที่ประเทศเกาหลี และที่ผ่านมาก็เคยปรากฏตัวในรายการ When Charles Meets Chulsu มาแล้ว โดยในรายการ น้องสร ยังได้เผยถึงขั้นตอนการฝึกฝนเพื่อเตรียมเปิดตัวเป็นไอดอล K-Pop ในวงการเพลงเกาหลีใต้ที่สาวน้อยชาวไทยต้องฝึกฝนทั้งการร้องเพลง และเต้นรำ นอกจากนั้นก็ยังต้องเรียนภาษาเกาหลีด้วย
       
       โดยก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในต้นปีหน้า สาวๆ CLC ยังมีโอกาสออกแสดง "สตรีทโชว์" เพื่อหารายได้เพื่อช่วยเหลือเด็กพิการ ซึ่งสาวๆ กลุ่มนี้ยังไม่ได้เพิ่งจะมาออกโชว์เพื่อการกุศลในช่วงนี้ แต่ข่าวระบุว่าพวกเธอมีโอกาสทำงานอาสาสมัครเพื่อการกุศลนี้มาตั้งแต่ยังเป็นเด็กฝึกหัดแล้ว Cube Entertainment ยังเผยว่าสมาชิกของ CLC ยังเคยรับงานเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์เสื้อผ้า ซึ่งพวกเธอก็ยังเลือกที่จะบริจาคเงินรายได้ดังกล่าวให้กับการกุศลด้วย

 

 

Manager Online