เจย์ โจว (Jay Chou) ขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ 18 ม.ค.

        มีข่าวมาพักใหญ่ว่า "เจย์ โจว" (Jay Chou) จะแต่งงานกับแฟนสาวในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่านักร้องหนุ่มคนดังเพิ่งจะได้เอ่ยปากขอแฟนสาวแต่งงานไปแล้ว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี่เอง
       
       หลังเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตในฮ่องกง เจย์ โจว และแฟนสาว ฮันนาห์ ควินนีแวน (Hannah Quinlivan) ก็เดินทางไปพักผ่อนช่วงสั้นๆ ที่กรุงลอนดอนทันที ซึ่งระหว่างเดินทางไปใช้เวลาส่วนตัวก่อนลุยงานต่อเต็มตัวก็มีข่าวออกมาว่านักร้องหนุ่มคนดังได้เอ่ยปากแฟนสาวขอแต่งงานแล้ว
       
       โดยมีชาวจีนรายหนึ่งที่บอกว่าเขาเห็นซูเปอร์สตาร์หนุ่มชาวไต้หวัน เดินทางไปเที่ยวที่ ลอนดอนอาย กระเช้ายักษ์อันโด่งดังประจำกรุงลอนดอนเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา และในวันนั้นเขายังได้มีโอกาสได้เห็นนักร้องชื่อดังวัย 35 ปี ขอแฟนสาวแต่งงานด้วย นอกจากนั้นยังมีชาวเน็ตอีกคนที่บอกว่าเพื่อนของเขาได้เจอทั้งคู่เหมือนกัน และยังได้ถ่ายภาพกับ เจย์ ด้วย อย่างไรก็ตามยังมีข่าวอีกแหล่งที่ระบุว่า เจย์ โจว ได้เอ่ยปากขอแฟนสาวแต่งงาน ขณะอยู่ที่ วินเทอร์ วันเดอร์แลน ในไฮด์พาร์ค ต่างหาก แต่ที่แน่ๆ ดูเหมือนว่าเขาจะได้ขอแฟนสาวแต่งงานอย่างเป็นทางการแล้วจริงๆ
       
       นอกจากเรื่องขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว ข่าวจากไต้หวันยังระบุว่า เจย์ ได้ใช้เวลาระหว่างอยู่ที่ลอนดอน ไปซื้อทักซิโด้ของ Alexander McQueen ด้วย หลังจากใช้เวลาเลือกซื้อแหวนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องกำหนดวันจัดงานแต่งงานนั้นมีข่าวว่าน่าจะเป็นวันที่ 18 ม.ค. และทั้งคู่อาจจะเลือกไปจัดงานกันที่กรุงปารีส
       
       ฝ่าย หยางเฉิงหลิน ที่เป็นเพื่อนสนิทของ เจย์ โจว เป็นคนดังรายแรกๆ ที่ได้อวยพรในโอกาสที่เขากำลังจะแต่งงาน โดยเธอได้เขียนข้อความถึงเรื่องนี้ว่า "รู้สึกดีใจแทนจริงๆ ค่ะ ที่ทั้งคู่กำลังจะได้มีความสุขเสียที หลังจากผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก คบกันมาจนถึงขั้นนี้ได้ เป็นเรื่องที่สมควรที่จะเฉลิมฉลองจริงๆ ฉันรู้สึกยินดีกับทั้งคู่ด้วยจริงๆ"

 

 

Manager Online