เผยหลังติดคุก 100 วัน เจย์ซี (Jaycee Chan) ลูก เฉินหลง (Jackie Chan) แทบจะเปลี่ยนเป็นคนละคน

        ผู้จัดการส่วนตัวของ "เจย์-ซี" (Jaycee Chan) ลูกชายของ "เฉินหลง" (Jackie Chan) ออกมาให้รายละเอียดหลังเขาสูญเสียอิสรภาพมาได้ 113 วัน โดยเฉพาะการใช้เวลาอ่านหนังสือทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เขาแทบจะไม่เคยใช้เวลาอ่านหนังสือเลย
       
       นอกจากจะถูกกักบริเวณมา 113 วันแล้ว เจย์-ซี ยังต้องฉลองวันเกิดปีที่ 32 ในสถานกักกันที่กรุงปักกิ่งด้วย โดยผู้จัดการส่วนตัวของเขาได้เปิดเผยว่า เจย์-ซี แทบจะเปลี่ยนจากการเป็นคนไม่อ่านหนังสือ กลายเป็นหนอนหนังสือไปเลย
       
       โดยผู้จัดการส่วนตัวบอกว่าก่อนหน้านี้ เจย์-ซี เป็นคนที่เกลียดการอ่านหนังสือมาก เวลาต้องอ่านบทหนังก็จะให้คนอื่นอ่านออกเสียงให้ฟัง แต่ระหว่างสูญเสียอิสรภาพ 113 วัน เขาได้ยืมหนังสือมาอ่านถึง 100 เล่มเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังใช้เวลาที่ผ่านมาในการเขียนเพลง และเขียนบทหนังด้วย
       
       แต่ในเวลาเดียวกันยังมีคนสงสัยว่าผู้จัดการของดาราหนุ่มชื่อดังจะแต่งเรื่องให้ดูเหลือเชื่อเกินไปรึเปล่า เพราะการอ่านหนังสือ 100 เล่มในระยะเวลา 113 วันดูจะเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก แต่ก็มีคนแก้ตัวว่า "เขาบอกว่ายืมหนังสือมา 100 เล่มไม่ได้อ่านครบหมดแล้วซะหน่อย"
       
       สำหรับเรื่องคดีนั้นเพราะ เจย์-ซี ที่มีความผิดฐานทั้งเสพ และครอบครองยาเสพติดประเภทกัญชาในปริมาณที่มาก ทำให้สถานการณ์ของเขาค่อนข้างลำบากอยู่พอสมควร เพราะตามกฎหมายจีนเขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัว และยังห้ามเยี่ยมอย่างเด็ดขาดด้วย โดยต้องมีการตัดสิน และลงโทษก่อนศาลจึงจะอนุญาตให้มีการเยี่ยมได้
       
       โดยตามข่าวระบุว่าที่ผ่านมา เฉินหลง ได้พยายามขอเยี่ยมลูกชายของเขามาตลอด แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้จึงได้แต่ทำใจยอมรับไป ส่วน หลินฟงเจียว มารดาของ เจย์-ซี ก็ยังคงทำใจไม่ได้ ถึงขั้นที่เธอไม่ได้ออกจากบ้านไปไหนเลย และเอาแต่เก็บตัวร้องไห้อยู่ทุกวัน นอกจากนั้นก็ยังพยายามติดต่อผู้จัดการของ เจย์-ซี เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดีอย่างต่อเนื่องด้วย

 

 

Manager Online