สาวเซ็กซีแห่งปี คลาร่า (Clara) ขอแอ๊บแบ๊วร้องเพลง คิโยมิ 2 (Gwiyomi Song 2)

        กลับมาออกผลงานเพลงอีกครั้งสำหรับสาวเซ็กซีคนดังแห่งแดนกิมจิ "คลาร่า" (Clara) ที่คราวนี้ขอสลัดภาพหวิว มาพร้อมลุ๊คน่ารักกับเพลง“Gwiyomi Song 2” ซึ่งเป็นภาคต่อของเพลงฮิต "คิโยมิ" นั่นเอง
       
       Gwiyomi Song หรือ "เพลงคิโยมิ" ของนักร้องสาว ฮารี ที่มาพร้อมท่าเต้นน่ารักๆ เคยสร้างกระแสฮิตถล่มทลายจนมีคนเต้นตามกันทั้งบ้านทั้งเมืองเมื่อปี 2013 มาแล้ว ซึ่งล่าสุดกำลังจะมีเพลง Gwiyomi Song 2 ออกมาให้ฟังกันแล้ว และยังได้สาวฮ็อตแห่งปีมาเป็นผู้ร้องเพลงด้วย
       
       โดยล่าสุด Dandi โปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังเพลงสุดดังได้เตรียมส่งเพลง Gwiyomi Song 2 เพื่อให้สาวฮ็อต คลาร่า ลีคนดังเป็นผู้ร้อง และเป็นซิงเกิลเพลงที่ 4 ของ คลาร่า ที่ตอนนี้ใครๆ ก็เรียกว่า "สาวที่สวยที่สุดอันดับ 2 ของโลก" ด้วย ส่วนการออกแบบท่าเต้นเป็นผลงานของ ชอยจองโฮ ที่ก่อนหน้านี้เคยทำงานกับทั้ง Nine Muses และ Dal Shabet มาก่อน ซึ่งตอนนี้ได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์ของผลงานชิ้นนี้ออกมายั่วน้ำลายแฟนๆ กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       Gwiyomi Song 2 จะเผยแพร่อย่างเป็นทางการในวันที่ 22 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ ทั้งเพลงที่จะมีให้โหลดในเว็บดาวน์โหลดเพลงต่างๆ นอกจากนั้นมิวสิควิดีโอก็จะเผยแพร่ในวันเดียวกันด้วย

 

 

Manager Online