อดีตสมาชิก AKB48 ประกาศแต่งงานพร้อมยอมรับท้องแล้ว

        เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา "คิคุจิ อายากะ" (Kikuchi Ayaka) วัย 21 ปี ได้ประกาศข่าวดีว่าเธอได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มไปตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย. โดยอดีตไอดอลวง AKB48 ยังประกาศว่าเธอได้ตั้งท้องแล้วด้วย
       
       นอกจากเรื่องแต่งงาน และการเตรียมตัวเป็นแม่คนแล้ว คิคุจิ อายากะ ยังเผยว่าตนเองกำลังมีงานใหม่เป็นการถ่ายแบบลงนิตยสาร MAQUIA ที่วางแผนในวันที่ 22 ธ.ค. ด้วย
       
       โดยแหล่งข่าวของสื่อญี่ปุ่นเผยว่า สามีของ คิคุจิ อายากะ เป็นหนุ่มนอกวงการวัย 25 ปี โดยทั้งสองรู้จักกันผ่านการแนะนำของคนรู้จัก หลังจากที่ฝ่ายหญิงจบการศึกษาจากการเป็นสมาชิกของ AKB48 เมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมาแล้ว ข่าวระบุว่าทั้งสองเริ่มคบหาดูใจและพัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว จนเริ่มคิดเรื่องการแต่งงาน ซึ่งในเวลาเดียวกันฝ่ายหญิงก็เกิดตั้งท้องขึ้นมาพอดี
       
       และหลังจากจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 22 พ.ย. อดีตสมาชิกวง AKB48 และสามีมีแผนจะจัดงานฉลองแต่งงานขึ้นในช่วงปีใหม่ ก่อนที่ในหน้าร้อนปีหน้าจะได้ทำหน้าที่แม่เต็มตัว
       
       คิคุจิ อายากะ เข้าเป็นสมาชิกของ AKB48 เมื่อปี 2006 ก่อนจะถูกไล่ออกจากวงไปในปี 2008 หลังมีภาพของเธอและแฟนหนุ่มที่คบหากันในช่วงนั้นหลุดออกมาในโลกออนไลน์ แต่ในเดือน ธ.ค. ปีเดียวกันนั้นเองเธอก็สามารถผ่านการออดิชั่น จนได้มีโอกาสกลับมาเป็นสมาชิกระดับ Kenkyuusei (เด็กฝึกงาน) อีกครั้ง ก่อนจะได้เลื่อนชั้นเป็นสมาชิกหลักของ AKB48 อีกครั้งในปี 2009 และจบการศึกษาออกจาก AKB48 ไปเมื่อต้นปี 2014 ที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้นเธอได้ผันตัวไปเป็นนางแบบแทน

 

 

Manager Online