เจสสิกา (Jessica) อดีตสมาชิกวง SNSD ปล่อยโฮซึ้งใจแฟนคลับไม่ทิ้งกัน

        “เจสสิกา” (Jessica) ถึงกับปล่อยโฮออกมาเมื่อมีแฟนๆ มาให้กำลังใจเธอมากมาย ในการโปรโมตแบรนด์ BLANC & ECLARE ซึ่งจัดขึ้นที่ Lotte Cinema Avenuel Theater 5 เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา
       
       โดยสื่อในเกาหลีใต้รายงานว่า เจสสิกา แทบจะลบภาพ “ราชินีน้ำแข็ง” ผู้เย็นชาไปเลย ในการโปรโมตแบรนด์ BLANC & ECLARE ที่อีเวนต์งานล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยไอดอลสาวอดีตสมาชิก Girls' Generation (SNSD) ทั้งส่งยิ้มให้กับทุกคนแทบจะตลอดเวลา และช่วงท้ายๆ ของงานยังร้องไห้เสียน้ำตาแห่งความประทับใจที่แฟนๆ มาให้กำลังใจเธอในวันนี้ด้วย
       
       ข่าวระบุว่าในช่วงท้ายของอีเวนต์ เจสสิกา ได้เอ่ยปากขอบคุณแฟนๆ ด้วยน้ำตาแห่งความยินดีกันเลยทีเดียว “ขอบคุณมากๆ ค่ะ หลายๆ ครั้งเลยที่ทุกคนทำให้ฉันร้องไห้ในวันนี้ ขอบคุณจริงๆ ฉันจะพยายามหาโอกาสมางานอีเวนต์ให้มากที่สุด เพื่อที่เราจะได้พบกันได้บ่อยๆ มากขึ้นไปอีกให้ได้ค่ะ” โดยนอกจากจะพูดเป็นภาษาเกาหลีแล้ว ไอดอลสาวยังพูดภาษาอังกฤษเพื่อแฟนๆ ชาวต่างชาติของเธอด้วย
       
       เจสสิกา กลายเป็นอดีตสมาชิกของ Girls' Generation ทันทีหลัง SM Entertainment และสมาชิกคนอื่นๆ ในวงได้ลงมติร่วมกันให้เธอถอนตัวออกจากวงไป เพราะเพื่อนๆ และต้นสังกัดเริ่มรู้สึกว่า เจสสิกา ดูจะทุ่มเวลาให้กับธุรกิจส่วนตัวมากเกินไป นอกจากนั้นยังพยายามใช้ชื่อเสียงของวง Girls' Generation ในการแจ้งเกิดแบรนด์ BLANC & ECLARE ของตัวเอง ที่ถือว่าเป็นการเอาเปรียบเพื่อนๆ ด้วย
       
       โดยตอนนี้ เจสสิกา และแฟนหนุ่ม ไทเลอร์ ควอน กำลังอยู่ในช่วงเดินสายโปรโมตแบรนด์ BLANC & ECLARE เต็มตัว ที่นอกจากแว่นตา และผ้าพันคอแล้วก็จะมีการผลิตสินค้าต่างๆ ออกมาอีกมากมาย

 

 

 

 

141223 감동 JESSICA B & E Fansigning Cry
 

 

Manager Online