อีจุน (Lee Joon) อดีตสมาชิกวง MBLAQ มีแฟนแล้วคบมานาน 2 ปี เป็นเพื่อนสนิทสมัยเรียน

        “อีจุน” (Lee Joon) นักร้องหนุ่มอดีตสมาชิกวง MBLAQ ที่ขอไม่ต่อสัญญากับทางค่ายเพลงพร้อมลุยงานแสดงเต็มตัว มาตอนนี้หลังหมดสัญญาเจ้าตัวเปิดเผยสถานะตนเองเต็มที่ โดยยอมรับมีแฟนแล้ว
       
       การประกาศคบหากับแฟนสาวที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนของ อีจุน เกิดขึ้นไม่นานหลังเจ้าตัวไม่ต่อสัญญากับค่าย Prain TBC โดยแหล่งข่าวระบุว่า อีจุน คบหากับเพื่อนสนิทคนนี้มาตั้งแต่ปี 2013 โดยสมาชิกวง MBLAQ ต่างก็รู้จักเธอเป็นอย่างดี แต่ไม่สามารถบอกรายละเอียกเกี่ยวกับเธอได้มากนักเพราะทั้งคู่ต้องคอยระมัดระวังตัวเวลาที่แอบพบกันเสมอ
       
       โดยหลังจากที่เจ้าตัวออกจากวง MBLAQ ไม่ได้เป็นนักร้องไอดอลเหมือนแต่ก่อน อีจุน ก็ควงแฟนสาวต่อหน้าสาธารณะทันทีระหว่างที่เขาออกไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อนสนิท
       
       อีจุน เป็นนักร้องหนุ่มที่เปิดตัวในวงการในฐานะสมาชิกวง MBLAQ มาตั้งแต่ปี 2009 โดยระหว่างที่เป็นสมาชิกวง อีจุน ก็เปิดตัวในฐานะนักแสดงควบคู่กัน โดยงานแสดงแรกของเขาคือการรับบทเป็น เรน (Rain) นักร้องดังในวัยเด็ก จากภาพยนตร์ออลลีวูดเรื่อง Ninja Assassin
       
       โดยหลังจากที่เปิดตัวด้านการแสดง อีจุน ก็เข้าตาผู้สร้างภาพยนตร์หลายๆคนทำให้เขามีผลงานด้านการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังได้เล่นละครซึ่งมีส่วนช่วยในการพัฒนาทักษะด้านการแสดงของเขาให้เพิ่มขึ้นอีกด้วย
       
       โดยเมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา อีจุน ยังได้รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมและมีชื่อเข้าชิงนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมในงานประกาศผลรางวัล Wildflower Film Awards ซึ่งนับเป็นรางวัลสำคัญที่ช่วยให้เขาก้าวสู่วงการแสดงอย่างเต็มตัวด้วย

 

 

Manager Online