มั่นใจตลอดรอดฝั่ง เจย์ โจว (Jay Chou) เมินเซ็นสัญญาก่อนแต่งงาน

        นักร้องหนุ่มชื่อดังชาวไต้หวันเชื่อว่าเขาไม่จำเป็นต้องเซ็นสัญญา “ก่อนแต่ง” กับว่าที่ภรรยาเผื่อเอาไว้สำหรับการหย่าร้างแต่อย่างใด เพราะเชื่อว่าชีวิตคู่ครั้งนี้จะอยู่กันยืดอย่างแน่นอน
       
       เจย์ โจว (Jay Chou) หรือ โจวเจี๋ยหลุน กำลังอยู่ระหว่างเตรียมตัวแต่งงานกับแฟนสาวนางแบบลูกครึ่ง ฮันนาห์ ควินลีแวน (Hannah Quinlivan) ในวันเกิดปีที่ 36 ปี ของเขาในวันที่ 18 ม.ค. ที่จะถึงนี้ โดยทั้งคู่จะเดินทางไปแต่งงานกันที่ยุโรป ก่อนจะกลับมาจัดงานฉลองในไต้หวันในช่วงเดือน ก.พ. หรือ มี.ค.
       
       โดยมีข่าวว่าเขาได้เชิญแขกประมาณ 50 คนให้เดินทางไปร่วมงานงานที่ยุโรปด้วย และแม้จะเป็นพิธีที่จัดแบบค่อนข้างจะส่วนตัวแต่ก็มีข่าวว่า เจย์ ยินดีจ่ายเงินสำหรับวันสำคัญนี้ถึง 2 ล้านหยวนเลยทีเดียว
       
       นอกจากนั้นยังมีข่าวว่า เจย์ โจว เปิดเผยว่าเขา และว่าที่ภรรยาไม่จำเป็นต้องเซ็นสัญญาก่อนแต่งงาน สำหรับการแบ่งสินสมรสที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต หากทั้งคู่ต้องแยกทางกัน อย่างที่คนดัง และมหาเศรษฐีหลายๆ คนนิยมเซ็นกัน เพราะเชื่อว่านี่จะเป็นการแต่งงาน และใช้ชีวิตคู่ร่วมกันไปตลอดชีวิตอย่างแน่นอน ศิลปินหนุ่มวัย 35 ปี ที่มีทรัพย์สินประมาณ 1,000 ล้านหยวน (5,300 ล้านบาท) ยังพูดติดตลกว่าหลังแต่งงานแล้วเขาก็คงขอเงินแม่ และภรรยาใช้เหมือนเดิม “ผมไม่จำเป็นต้องพกเงินไปไหนเลย บางครั้งก็ต้องให้เธอ (ฮันนาห์) ช่วยจ่ายเงินให้ หรือใช้บัตรเครดิตของเธอด้วยซ้ำ ผมว่านี่แหละครับความเป็นครอบครัว
       
       เจย์ โจว ได้พูดถึงชีวิตรักของตัวเองว่า ฮันนาห์ ควินลีแวน ไม่ใช่ผู้หญิงคนแรกที่เขาคิดว่าคือ “คนที่ใช่” แต่ในความสัมพันธ์ครั้งก่อนๆ เขาก็หวังว่าจะไปได้ตลอดรอดฝั่งเสมอ แต่ล้วนไม่เคยผ่านช่วงปีที่ 2 หรือ 3 ไปได้เลยก็ตาม กระทั่งได้พบกับสาวน้อยลูกครึ่งที่อายุน้อยกว่าเขาร่วม 10 ปีคนนี้ ที่กลายเป็นผู้หญิงคนแรกที่เขาคบหาเกิน 4 ปี เขายังยอมรับว่า “การคบกับผมมันไม่ใช่เรื่องง่ายนัก เธอต่างหากคือคนที่ต้องอดทน กับการคบกับผมมานานแบบนี้
       
       ซึ่งแม้จะมีอายุหากจากกับแฟนสาวถึง 14 ปี แต่ซูเปอร์สตาร์ชาวไต้หวันก็ย้ำว่าความแตกต่างด้านอายุจะไม่เป็นปัญหาในการใช้ชีวิตคู่แน่ๆ เพราะเขากับเธอมีอะไรหลายๆ อย่างที่เหมือนกัน อย่างที่เขาให้คำอธิบายแบบติดตลกว่า “เรามีวุฒิภาวะที่ใกล้เคียงกัน เวลาอยู่ด้วยกันก็เหมือนกับเด็กๆ อยู่ด้วยกันนั่นแหละ

 

 

Manager Online