YG ปัดข่าวลือ ลี จุงแจ (Lee Jung Jae) ใช้บ้าน TOP วง BIGBANG เป็นรังรัก

        กลายเป็นที่สนใจอย่างมากเมื่อมีข่าวลือออกมาว่า ลีจุงแจ (Lee Jung Jae) ใช้บ้านของรุ่นน้องอย่าง ท๊อป สมาชิกวง BIGBANG เป็น “Love House” ของเขากับแฟนสาวที่เป็นอดีตภรรยาของประธานบริษัทซัมซุง
      
           สำนักข่าว Dispatch รายงานว่า ลีจุงแจ และแฟนสาวได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันในบ้านหลังหนึ่งของรุ่นน้อง ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าบ้านหลังนี้เป็นบ้านของท็อป ล่าสุดสำนักข่าว Star Today ยังรายงานต่อว่า ในวันที่ 8 มกราคม เพื่อนบ้านได้บอกเล่าว่าเห็นทั้งคู่เข้าออกบ้านหลังนี้เป็นประจำหลายต่อหลายครั้ง
       
           โดย YG Entertainment ต้นสังกัดของ ท๊อป ได้ออกมาปฎิเสธข่าวลือนี้แล้วโดยระบุว่า ลีจุงแจและแฟนของเขาแค่มาร่วมรับประทานอาหารกับท็อปเท่านั้น ไม่ได้เป็นอย่างที่ไปตามข่าวลืออย่างที่ทุกคนคิด
       
           เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง ท๊อป กับ ลีจุงแจ นั้น ทาง ลีจุงแจ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขากับท๊อปมีความชอบที่คล้ายกันจึงทำให้เข้ากันได้ดี เมื่อก่อนเขาคิดมาตลอดว่าท๊อปเป็นแค่นักร้อง แต่ตอนนี้ความคิดได้เปลี่ยนไปแล้ว และเค้ายังคาดหวังว่าท๊อปจะทำได้ดีในฐานะนักแสดง
       
           ทางYG ยังเสริมอีกว่า เป็นที่รู้กันในบริษัทว่า ท๊อป เป็นคนที่ไม่ชอบออกไปไหน เขาชอบใช้เวลาอยู่ในบ้าน จะออกมาก็ต่อเมื่อมีตารางงานของ BIGBANG บ่อยครั้งที่สมาชิกในวงไปที่บ้านของเขา และได้เจอลีจุงแจกับแฟนสาวอยู่ในบ้านด้วย มันไม่ยุติธรรมเลยที่จะบอกว่ามีการใช้บ้านของท๊อปเป็นสถานที่ที่เรียกกันว่า“Love House” ทั้งๆ ที่พวกเขาแค่มาเยี่ยมเยียน สังสรรค์กันเท่านั้น และทางเราหวังว่าจะไม่มีข่าวเชิงลบเกี่ยวกับบ้านของท๊อปออกมาอีก

 

 

Manager Online