อายุ 40 แล้ว หลินจื้อหลิง (Lin Chi Ling) เปรยถึงเวลาลดงานเพื่อหาสามี

        นางแบบสาวชื่อดังชาวไต้หวันกล่าวระหว่างออกอีเวนต์งานล่าสุด ว่าในอนาคตอันใกล้นี้ เธออาจจะต้องลดงานลง เพื่อให้เวลากับตัวเอง โดยเฉพาะเพื่อเรื่องชีวิตคู่บ้าง
       
       เคยได้ชื่อว่าเป็นนางแบบที่ดังที่สุดในไต้หวัน ก่อนจะประสบความสำเร็จด้านการแสดง และแม้จะเพิ่งอายุครบ 40 ปี ไปเมื่อปลายปีก่อน หลินจื้อหลิง (Lin Chi Ling) ก็ยังดูสวย และอ่อนกว่าวัยเหมือนเดิม แต่ถึงจะได้ชื่อว่าเป็นคนสวยลำดับต้นๆ ของไต้หวัน หลินจื้อหลิง กลับมีข่าวเรื่องรักน้อยมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอยุติความสัมพันธ์กับหนุ่ม เจอร์รี (Jerry Yan) วง F4 ไปเมื่อหลายปีก่อน
       
       ในการออกอีเวนต์งานล่าสุด หลินจื้อหลิง ได้มีโอกาสพูดถึงเรื่องชีวิตคู่ของตัวเอง โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าหนุ่มๆ สมัยนี้อาจจะชอบผู้หญิงที่มีลักษณะซุกซน และเป็นผู้นำมากกว่ารึเปล่า? หลินจื้อหลิง ก็ถึงกับตอบด้วยน้ำเสียงผิดหวัง แบบติดตลกว่า “รู้แล้วว่าล่ะค่ะ ฉันทำอะไรผิดไป
       
       หลินจื้อหลิง เผยว่าเมื่อพูดถึงเรื่องการคบหากันแล้ว เธอมักจะทำตัวเป็นผู้หญิงประเภทว่านอนสอนง่าย และเป็นช้างเท้าหลังมากกว่า “ฉันอาจะทำเป็นไม่รู้อะไร และคอยว่าตามเขาค่ะ ฉันค่อนข้างจะเป็นคนหัวโบราณนิดหน่อยน่ะ
       
       นอกจากเรื่องการปฏิบัติที่อาจจะดูเชยแล้ว หลินจื้อหลิง ยังยอมรับว่าสิ่งที่ทำให้เธอหาคู่ได้ยากก็คือการมีสังคมที่แคบมากๆ และมีเพื่อนอยู่แค่กลุ่มเล็กๆ เท่านั้น จนยากที่จะมีโอกาสทำความรู้จักกับใคร แม้เธอจะชอบชีวิตแบบนี้ แต่ก็ยอมรับว่าทำให้เจอหนุ่มในฝันได้ยากจริงๆ
       
       นางแบบสาววัย 40 ปี จึงเปรยว่าหากจะต้องการสร้างครอบครัวจริงๆ เธอก็อาจจะต้องลดงานลงบ้าง และหาโอกาสที่จะเจอกับคนใหม่ๆ ในชีวิต ซึ่งก็คงต้องใช้ความพยายามในการเปลี่ยนแปลงการเข้าสังคมของตัวเองอย่างจริงๆ จังๆ

 

 

Manager Online