ติ่งเกาหลีเจอ แบมแบม (Bambam) วง GOT7 ดุใส่ที่สนามบิน ดรามาเป็นแถบ ด่าลงทวิตเตอร์จนเจ้าตัวรีบออกมาขอโทษ

       เป็นเรื่องเป็นราวกันเลยทีเดียวเมื่อบรรดาติ่งเกาหลีแห่ไปรอส่ง “กันต์พิมุก ภูวกุล” หรือ “แบมแบม” (Bambam) จากวง GOT 7 นักร้องหนุ่มไทย ที่งานนี้เจอ “แบมแบม” ดุใส่ขอความเป็นระเบียบ ทำเอาแฟนคลับบางส่วนไม่พอใจดรามาลงทวิตเตอร์
       
       แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล นักร้องหนุ่มไทยจากวง GOT7 ของค่าย JYP ได้กลายเป็นประเด็นดรามาในทวิตเตอร์เสียแล้ว เมื่อเจ้าตัวแสดงความไม่พอใจร้องขอความร่วมมือจากบรรดาแฟนคลับที่มารอส่งไอดอลหนุ่มกลับเกาหลี แต่เจอรุมจนทำให้เกิดความชุลมุนวุ่นวายที่เคาน์เตอร์สนามบินขณะเจ้าตัวกำลังเช็คอินเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับเกาหลีใต้
       
       โดยในคลิป แบมแบม ได้พูดขึ้นมาว่า “ผมขออย่างเดียวครับ นั่งลง ขอแถวทางเดิน แค่นี้ ผมขอแค่นี้จริงๆครับ” และ “ไม่โอเคแล้วนะครับผม ถ้าเกิดจะตามขอให้เรียบร้อยหน่อยนะครับ” อย่างไรก็ตามปฏิกิริยาของแบมแบม นับว่าเป็นการขอร้องอย่างสุภาพและเป็นการร้องขอความร่วมมือต่อแฟนคลับ
       
       ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า แบมแบม ขึ้นชื่อว่าเป็นไอดอลไทยที่ให้ความเป็นกันเองกับแฟนคลับเป็นอย่างมาก ยินดีให้แฟนคลับตามไปยังที่ต่างๆอย่างใกล้ชิด ไม่ถือเนื้อถือตัว และถ่ายรูปกับแฟนคลับทุกครั้งที่ถูกขอ นอกจากนั้นแบมแบมยังเคยชวนแฟนคลับร่วมรับประทานอาหารด้วยกันเมื่อครั้งแฟนคลับตามไปดูตัวจริงที่ร้านอาหารอีกด้วย
       
       อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์การขอความร่วมมือจากแฟนคลับครั้งนี้ก็ได้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆบางส่วน บางคนช็อคกับการกระทำของเขา โดยต่อว่าแบมแบม ว่าดังแล้วเปลี่ยนไป ทำตัวซุปตาร์ เริ่มเข้าถึงยาก และเรื่องเยอะ แต่ก็มีแฟนคลับบางส่วนที่ยังเข้าใจการกระทำของแบมแบม เห็นได้จากคลิปที่เจ้าตัวเดินออกมาขอโทษพร้อมอธิบายถึงความจำเป็นที่ต้องจัดระเบียบแถว
        
       พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังโพสต์ข้อความขอโทษลงในทวิตเตอร์อีกด้วย "ผมอยากบอก ขอโทษด้วยนะครับ ที่ทำให้ทุกคนตกใจนะครับ ทุกอย่างเพราะผมเป็นห่วงจริงๆ กลัวหลายๆคนล้ม กลัวหลายๆคนเจ็บนะครับ รู้สึกผิดจริงๆครับ" งานนี้ทำเอาหลายคนใจอ่อนยอมให้อภัยหนุ่มน้อยรายนี้เป็นแถว พร้อมระบุว่า “เราเป็นฝ่ายผิดแท้ๆ แต่เขากลับมาขอโทษและรู้สึกผิดเสียเอง” , “เขาเป็นห่วงเป็นใยนึกถึงคนอื่น เขาสมควรได้รับความรัก ไม่ใช่โดนต่อว่าแบบนี้

 

 

 

 

 

Manager Online