แม็กกี้ คิว (Maggie Q) หมั้นหมายหนุ่มใหญ่นักแสดงฮอลลีวูดแล้ว

        มีรายงานว่านักแสดงสาวเชื้อสายเวียดนาม “แม็กกี้ คิว” (Maggie Q) ได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่มนักแสดงฮอลลีวูดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีคนเห็นเธอสวมแหวนหมั้นระหว่างควงเขาไปร่วมงาน “ลูกโลกทองคำ” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
       
       ข่าวระบุว่า แม็กกี้ คิว กับ ดีแลน แม็คเดอร์ม็อตต์ (Dylan McDermott) เริ่มต้นความสัมพันธ์กันในฐานะเพื่อนร่วมงานจากการร่วมแสดงในซีรีส์ Stalker ของ CBS ซึ่งแม้จะมีอายุห่างกันถึง 18 ปี แต่สองนักแสดงชื่อดังก็สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้อย่างรวดเร็ว กระทั่งมีข่าวว่าได้หมั้นหมายกันในที่สุด
       
       ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็เคยออกปากชมว่า แม็กกี้ คิว เป็นเหตุผลสำคัญจริงๆ ที่ทำให้ซีรีส์เรื่อง Stalker น่าสนใจ จนเมื่อเดือน ก.ย. ปีก่อนจึงมีภาพระหว่างทั้งสองไปออกเดตตีพิมพ์ในสื่อ หลังจากนั้นทั้งคู่จึงเริ่มควงกันอย่างเปิดเผย
       
       แม็กกี้ คิว หรือ หลี่เหม่ยฉี วัย 35 ปี ที่เกิดและเติบโตขึ้นมาในฮาวาย มีเชื้อสายทั้งไอริช, โปแลนด์ และเวียดนาม โดยเธอเริ่มต้นมีชื่อเสียงในฐานะนางแบบ ก่อนจะมีโอกาสได้รับงานแสดงที่ฮ่องกง และประสบความสำเร็จในการแจ้งเกิดที่ฮอลลีวูดจนมีผลงานมากมาย อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible III, Live Free or Die Hard, Divergent และซีรีส์เรื่อง Nikita โดยตอนที่เริ่มมีชื่อเสียงใหม่ๆ มีข่าว แม็กกี้ คิว เคยคบหากับ แดเนียล วู อยู่ช่วงหนึ่ง
       
       ส่วน ดีแลน แม็คเดอร์ม็อตต์ วัย 53 ปีเริ่มต้นการเป็นนักแสดงจากหนัง Hamburger Hill หลังจากนั้นจึงมีผลงานตามออกมาอย่างมากมาย โดยเฉพาะซีรีส์แนวกฎหมายเรื่อง The Practice ที่ทำให้เขาเคยคว้ารางวัลโลกลูกทองคำมาแล้ว โดย แม็คเดอร์ม็อตต์ เพิ่งจะหย่าขาดภรรยาไปเมื่อปี 2009 หลังใช้ชีวิตคู่มา 15 ปี

 

 

Manager Online