งานเข้า! โจวซิงฉือ (Stephen Chow) โดนกล่าวหารับใต้โต๊ะคัดเลือกนักแสดงใหม่?

        หญิงสาวคนหนึ่งออกมาให้ข่าวว่าเธอคือคนที่มารวมคัดตัวเป็นนักแสดงในหนังใหม่ของ “โจวซิงฉือ” (Stephen Chow) และลงทุนซื้อของขวัญราคาแพงให้กับเขา จน “โจวซิงฉือ” พูดให้ความหวังกับเธอ แต่สุดท้ายเธอกลับไม่ได้รับเลือกให้เล่นหนังเรื่อง Mermaid แต่อย่างใด
       
       หญิงสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ที่ชื่อว่า “เฉียน” ได้ให้ข่าวว่าเธอเดินทางจากปักกิ่งถึงฮ่องกงเมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมาเพื่อพบ และพูดคุยกับ โจวซิงฉือ เกี่ยวกับการเล่นหนังใหม่ของเขา ซึ่งเพิ่งเปิดกล้องไปเมื่อปลายปี
       
       โดยสาวคนนี้อ้างว่าเธอมีโอกาสได้ดินเนอร์ กับดาวตลกชื่อดัง และยังไปร้องคาราโอเกะกันด้วย ซึ่งที่นั่นเองที่แม่ของเธอได้มอบของขวัญราคาแพงเป็นคริสตัลธรรมชาติให้กับเขาด้วย แต่สุดท้ายเธอกลับไม่ได้บทในหนังเรื่องนี้แต่อย่างใด
       
       หญิงคนนี้ยังอ้างว่า โจวซิงฉือ เคยพูดให้ความหวังกับเธอ จนทำให้เสียเวลาไปหลายเดือน ซึ่งเธออ้างว่าเพียงต้องการของขวัญที่ให้กับเขาไปคืนเท่านั้น
       
       อย่างไรก็ตามฝ่ายผู้จัดการของดาวตลกคนดังได้ออกมาปฏิเสธข่าว พร้อมยืนยันว่า โจวซิงฉือ ไม่เคยรับของจากใคร และยังไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้ด้วยซ้ำ ซึ่งทีมงานของเขาก็เชื่อว่าเธอพยายามใส่ร้ายเขาด้วยสิ่งที่ไม่มีมูลความจริงเลย ทาง โจวซิงฉือ จึงพร้อมที่จะตอบโต้ด้วยมาตรการทางกฎหมายต่อไป

 

 

Manager Online