คลิปงานวิวาห์สุดหวาน วินาที เจย์ โจว (Jay Chou) จูบเจ้าสาว

        เข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ "เจย์ โจว" (Jay Chou) กับแฟนสาวลูกครึ่ง "ฮันนาห์ ควินลีแวน" (Hannah Quinlivan) ในพิธีซึ่งจัดชึ้นที่ปราสาทสุดหรูในประเทศอังกฤษ โดยมีแขกเป็นเพื่อน และสมาชิกในครอบครัวของทั้งคู่ประมาณ 50 คน

       นอกจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจะเป็นวันคล้ายวันเกิดปีที่ 36 ปี ของ เจย์ โจว แล้ว ในช่วงวันที่ 17 ม.ค. ยังเป็นวันที่ เจย์ และแฟนสาววัย 22 ปี ฮันนาห์ ควินลีแวน ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ด้วย ซึ่งล่าสุดทาง JVR Music บริษัทของซูเปอร์สตาร์ชาวไต้หวันยังได้เผยคลิปพิธีแต่งงานอันสุดโรแมนติกให้แฟนๆ ของ เจย์ โจว ทั่วโลกได้ชมกัน
       
       ข่าวเปิดเผยว่าก่อนที่จะจัดงานขึ้นอย่างเป็นทางการ เจย์ โจว ได้พาแฟนสาวที่อายุน้อยกว่า 14 ปี ไปถ่ายภาพพรีเวตติ้งกันที่ยุโรปในเดือน ต.ค. ปีก่อน และจดทะเบียนสมรสอย่างเงียบๆ ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อปลายปี 2014 ก่อนจะจัดงานขึ้นในวันที่ 17 ม.ค. โดยฝ่ายหญิงได้เขียนข้อความผ่าน IG ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจเธอและสามีว่า "ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ เราจัดงานขึ้นก่อนที่เคยวางกำหนดเอาไว้หนึ่งวัน และตอนนี้งานก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว!"
       
       ถือว่าซูเปอร์สตาร์ชาวไต้หวันได้ยอมทุ่มเงินชนิดไม่อั้นเพื่อเนรมิตพิธีแต่งงานในฝันของแฟนสาวให้กลายเป็นความจริงขึ้นมา หลังจากเคยพาเธอตระเวนทัวร์ไปทั่วยุโรปเพื่อถ่ายภาพพรีเวตติ้งทั้งใน เช็ก, ฝรั่งเศส, เยอรมัน และอังกฤษแล้ว เขายังทุ่มเงินเพื่อเช่าปราสาทอายุ 300 ปีในอังกฤษเพื่อใช้สำหรับการจัดงานด้วย โดยข่าวเผยว่า เจย์ น่าจะหมดเงินกับงานนี้ไปร่วม 2.5 ล้านเหรียญฮ่องกงเลยทีเดียว
       
       แม้จะมีอายุห่างกันถึง 14 ปี จนถูกคนปรามาสว่าความรักครั้งนี้ของ เจย์ โจว ไม่น่าจะไปรอด แต่สุดท้ายเขาและแฟนสาวก็สามารถครองคู่กันมาได้ถึง 4 ปีเต็มจนได้แต่งงานกันในที่สุด โดยทุกฝ่ายต่างออกปากชมฝ่ายหญิงว่าเป็นผู้หญิงคนแรกที่ชนะใจซูเปอร์สตาร์ชาวไต้หวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วน เจย์ โจว ก็เอ่ยปากชมว่าตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ฮันนาห์ คือฝ่ายที่ต้องอดทนมาตลอด เพราะการคบหากับคนอย่างเขาคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ
       
       โดยหลังจัดงานอย่างเป็นส่วนตัวขึ้นในอังกฤษไปแล้ว ทั้งสองจะจัดงานฉลองขึ้นที่ไต้หวันบ้านเกิดขึ้นอีกครั้ง เพื่อเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ และสมาชิกในครอบครัวได้มาร่วมฉลองด้วย โดยน่าจะน่ามีขึ้นในเดือน ก.พ. หรือ มี.ค. ที่จะถึงนี้

 

 

周杰倫與昆凌教堂婚禮畫面 Jay Chou & Hannah Quinlivan's Wedding@ Selby Abbey
 

 

Manager Online