ดังใหญ่แล้ว คริส (Kris) อดีต EXO ได้เล่นหนังโจวซิงฉือ (Stephen Chow)

        ลือกันมาพักใหญ่ว่า "คริส" (Kris) จะได้ปรากฎตัวในหนังใหม่ของ "โจวซิงฉือ" (Stephen Chow) ซึ่งล่าสุดมีภาพอย่างเป็นทางการออกมายืนยันแล้วว่าอดีตสมาชิกวง EXO จะได้ร่วมแสดงในบทรับเชิญของหนังเรื่องนี้ด้วยจริงๆ
       
       เว็บไซต์ Sina ได้เผยภาพล่าสุดจากกองถ่ายหนัง Mermaid ที่ได้ อู๋อี้ฝาน หรือ คริส อดีตสมาชิกวงไอดอล EXO มาร่วมแสดงในบทรับเชิญ โดยในภาพ 3 หนุ่มอันประกอบไปด้วย คริส, เติ้งเชา (Deng Chao) ซึ่งเป็นพระเอกของหนัง และผู้กำกับ โจวซิงฉือ ได้ทำท่าเต้นมูนวอล์กเกอร์ด้วยกัน
       
       ในโอกาสดังกล่าว โจวซิงฉือ ยังถ่ายภาพล้อเล่นในท่าจูบปากกับ เติ้งเชา เพื่อเป็นการปฏิเสธข่าวว่าทั้งสองทะเลาะกันระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ด้วย
       
       หลังออกจากวง EXO คริส วัย 24 ปี ได้มุ่งมั่นรับงานในวงการบันเทิงจีนแผ่นดินใหญ่ที่เป็นบ้านเกิดเต็มตัวทันที จนมีทั้งงานเพลง และกำลังจะมีภาพยนตร์เรื่อง Somewhere Only We Know เข้าฉายในช่วงตรุษจีนนี้ด้วย อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าเขาพร้อมอดีตเพื่อนร่วมวง EXO อย่าง ลู่หาน (Lu han) ยังไม่สามารถหาข้อยุติกับ SM Entertainment ได้ โดยการเจรจาครั้งล่าสุด ซึ่งเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่สามารถตกลงยอมความกันได้เหมือนเดิม

 

 

Manager Online