คริส (Kris) อดีต EXO โดนวิจารณ์หนัก หลังถูกเผยภาพคีบบุหรี่

        ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงทีเดียวหลังมีคนปล่อยภาพของ “คริส” (Kris) หรือ “อู๋อี้ฝาน” อดีตสมาชิกวง EXO-M กำลังคีบบุหรี่ออกมา ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงพร้อมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะปัญหาเรื่องสุขภาพที่เจ้าตัวอ้างเพื่อยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด SM Entertainment
       
       โดยในภาพเผยให้เห็น คริส นั่งอยู่ภายในร้านอาหาร ซึ่งแม้จะอยู่ในไฟสลัว แต่แฟนๆก็สังเกตเห็นว่าที่มือของเขากำลังคีบบางสิ่งที่ดูคล้ายบุหรี่อยู่
       
       โดยชาวเน็ตบางส่วนได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงภาพดังกล่าว โดยพุ่งเป้าไปเรื่องที่เขาฟ้องขอฉีกสัญญากับต้นสังกัด SM Entertainment โดยใช้ปัญหาสุขภาพเป็นข้ออ้างว่าตนเองสุขภาพไม่ดีมีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบ แต่ต้องมาทำงานหนัก เพราะตารางงานที่แน่นเกินไปของทางค่าย
       
       ซึ่งหลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีความเห็นตามมามากมาย “เขาไม่ถูกเกลียดเพราะสุบบุหรี่หรอก แต่ไปบอกว่าเป็นกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบแล้วยังสูบบุหรี่อีกนี่สิ” และ “งั้นแปลว่าเขาโกหกเรื่องกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเหรอ หรือว่าเขายังสูบบุหรี่ทั้งๆที่เป็นโรคนี้อยู่” และแฟนคลับบางส่วนก็มองว่าไม่น่าจะใช่บุหรี่แต่เป็นเพียงปากกาเท่านั้น
       
       โดยตอนนี้ คริส กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยเกี่ยวกับผลงานภาพยนตร์จีนเรื่องใหม่ แม้ว่าเจ้าตัวจะยังไม่สามารถหาข้อeยุติกับต้นสังกัดเก่าหลังยื่นข้อเสนอไกล่เกลี่ยกันเป็นครั้งที่ 3 แล้วก็ตาม

 

 

Manager Online