ยิ่งกว่าภูเขาไฟระเบิด! ยลโฉม ราระ อันไซ (Rara Anzai) เจ้าของฉายา เทพแห่งหน้าอก (God of Breast)

        ชื่อของ "ราระ อันไซ" (Rara Anzai) กลายเป็นดาวเด่นของวงการเอวีเพียงชั่วข้ามคืน ด้วยหน้าอกหน้าใจขนาดไซส์ "J" จนทำให้เธอได้รับฉายาว่า "เทพแห่งหน้าอก" กันเลยทีเดียว
       
       นอกจากขนาดจะใหญ่โตถึง 105 ซม. และมีคัพเจ สาวสวยวัย 20 ปี คนนี้ยังได้รับคำยกย่องจากแฟนๆ ว่าหน้าอกของเธอยังดูมีรูปทรงที่สวยงามได้รูป ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ใหญ่โตมโหฬารแต่เพียงอย่างเดียว โดยเธอเริ่มมีผลงานถ่ายภาพนู้ดให้เห็นในนิตยสารเล่มต่างๆ ของญี่ปุ่นตั้งแต่เดือน ก.ค. ปีก่อน หลังจากนั้นจึงมีผลงานตามออกมาอีกมากมาย
       
       ตามข้อมูลระบุว่า ราระ อันไซ เคยใช้ชื่อในวงการว่า ชิอง อัตสึโนมิยะ และเคยมีผลงานในวงการเอวีกับทาง S1 มาแล้วตั้งแต่ปี 2013 ก่อน
       
       ก่อนที่ในปี 2014 อัตสึโนมิยะ จะเปลี่ยนมาใช้ชื่อ ราระ อันไซ เพื่อถ่ายภาพนู้ดกับ Weekly Playboy ซึ่งเป็นผู้ที่ตั้งฉายา "เทพแห่งหน้าอก" (God of Breast) ให้กับเธอด้วย หลังจากนั้นสาวเอวีที่มีชื่อเสียงระดับกลางๆ คนนี้ก็ดังเป็นพลุแตกขึ้นมาทันที หลังจากนั้นจึงปล่อยโฟโตบุ๊ค Hello,Goodbye ตามออกมาที่ก็ฮิตกลายเป็นสินค้าขายดีไปในทันที
       
       อันไซ ราระ เกิดที่เกียวโต เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 1994 และเป็นเจ้าของส่วนสูง 161 ซม. ส่วนรูปร่างสัดส่วนนั้นอยู่ที่ 105-58-89 ซม. หรือ 41- 22 - 35 นั่นเอง

 

 

Manager Online