ลือสนั่น นานะ (Nana) วง After School ออกเดตฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) ได้ 7 เดือนแล้ว ต้นสังกัดรีบแจงบอกแค่เพื่อนสนิท

        ทำเอาฮือฮาทีเดียวหลังมีข่าวว่า “ฮงจงฮยอน” (Hong Jong Hyun) นักแสดง-นายแบบหนุ่มชื่อดัง กำลังคบหาดูใจกับ “นานะ” (Nana) ไอดอลนางแบบสาวจากวง After School มาได้ 7 เดือนแล้ว ล่าสุดต้นสังกัดฝ่ายหญิงรีบออกมาปฏิเสธข่าวหลังเจอกระแสข่าวโจมตีอย่างหนัก
       
       ตามรายงานจากนิตยสาร Women ที่วางแผงไปเมื่อวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้รายงานข่าวที่ทำเอาแฟนคลับถึงกับฮือฮาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ ฮงจงฮยอน นักแสดงนายแบบหนุ่มชื่อดัง กับ นานะ นางแบบสาวไอดอล ที่เคยร่วมงานกันในรายการ Style Log ของช่อง Onstyle โดยรายงานระบุว่าทั้งคู่มาเริ่มออกเดตกันหลังจากที่จบการถ่ายทำรายการดังกล่าวแล้ว
       
       พร้อมกันนั้นยังมีรายงานด้วยว่า ทั้งคู่ได้ออกเดตกันในช่วงคริสต์มาสที่อินชอนด้วย โดยผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่าทั้งคู่เป็นที่สังเกตได้ชัดเพราะต่างก็เป็นนายแบบ-นางแบบด้วยกันทั้งคู่ นอกจากเดตกันในช่วงคริสต์มาสแล้วยังมีข่าวว่ามีคนเห็น นานะ บริเวณอพาร์ทเมนท์ของ ฮงจงฮยอน ในย่านกังนัมเช่นกัน โดยนานะเองนับตั้งแต่ถ่ายทำรายการเกี่ยวกับแฟชันอย่าง Style Log ก็เริ่มสนิทสนมกับฮงจงฮยอนนับตั้งแต่นั้น โดยเธอถึงขั้นเรียกเขาสั้นๆว่า “จง” และมักแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาต่อหน้าเขาด้วย
       
       อย่างไรก็ตามหลังกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากแฟนคลับฮงจงฮยอน ที่ตอนนี้กำลังฟินและอินกับรายการเรียลลิตี We Got Married ที่เขาต้องมาใช้ชีวิตสามี-ภรรยาหลอกๆกับ ยูรา นักร้องสาวจากวง Girl's Day ก็ทำให้แฟนๆออกอาการเป็นห่วง เพราะถ้าข่าวลือเป็นเรื่องจริง คาดว่าทางทีมงานจะยกเลิกการถ่ายทำคู่ของ ฮงจงฮยอน และ ยูรา ไปเช่นเดียวกับคู่ของ อีจุน และ โอยอนซอ ที่ต้องยกเลิกการถ่ายทำไปกลางครันหลังมีข่าวฝ่ายหญิงถูกถ่ายภาพออกเดตกับ อีจางอู ที่มีผลงานละครด้วยกันขณะนั้น
       
       ล่าสุดทาง Pledis Entertainment ต้นสังกัดของ นานะ ได้ออกมากล่าวกับสื่อ OSEN เป็นที่เรียบร้อย โดยยืนกรานปฏิเสธข่าวว่าไม่เป็นความจริง “ทั้งคู่สนิทกันจริง แต่พวกเขาไม่ได้คบกัน ข่าวลือไม่เป็นความจริงเลย
       
       ทางด้านชาวเน็ตตอนนี้ก็รอคอยคำตอบจากทางฝั่งของ ฮงจงฮยอนเช่นกัน ว่าจะออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร หลังจากที่เจ้าตัวกำลังอยู่ระหว่างเดินทางไปถ่ายแบบที่ต่างประเทศ
        
       โดยล่าสุดทางโปรดิวเซอร์ รายการ We Got Married ได้ออกมากล่าวถึงข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว “เราเคยได้ยินข่าวลือนี้มาก่อนเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แล้วเราก็ถามฮงจงฮยอนเกี่ยวกับข่าวลือนี้ ซึ่งเขาบอกแค่ว่าพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน รายการ We Got Married ได้ให้คนดังที่ร่วมรายการเซ็นสัญญาทำข้อตกลงร่วมกันแล้วว่าจะไม่แสดงหรือทำพฤติกรรมที่ไม่จริงใจอันเป็นการขัดแย้งต่อรูปแบบรายการ ซึ่งฮงจงฮยอนก็ไม่ได้รับข้อยกเว้น ต้องเซ็นสัญญานี้เช่นกัน” ( คาดว่าสัญญานี้เกิดขึ้นหลังกรณีข่าวของ อีจุน และ โอยอนซอ กลายเป็นประเด็นฉาวจนทำให้ฝ่ายชายเป็นฝ่ายขอถอนตัวออกจากรายการไป )

 

 

Manager Online