ช้ำรักซ้ำสอง? เส้าเหม่ยฉี (Maggie Siu) เลิกแฟนหนุ่มรุ่นน้องลือฝ่ายชายนอกใจ

        นักแสดงหญิงรุ่นใหญ่ “เส้าเหม่ยฉี” (Maggie Siu / 邵美琪) ยอมรับว่าเธอได้แยกทางกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “วินเซนต์ เซียะ” (Vincent Sze / 施祖男) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหากันมายาวนาน 6 ปี พร้อมข่าวลือว่าฝ่ายชายมีพฤติกรรมนอกใจ
       
       เส้าเหม่ยฉี วัย 49 ปี ได้ประกาศแยกทางกับนักแสดงกังฟู วินเซนต์ เซียะ ที่อายุน้อยกว่าเธอ 10 ปี แล้ว พร้อมปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่ว่าฝ่ายชายคือคนที่นอกใจ จนเป็นสาเหตุให้ความรักไปไม่รอด
       
       ความรักของทั้งสองเริ่มต้นจากความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนร่วมงานที่ เส้าเหม่ยฉี กับ วินเซนต์ เซียะ ได้ร่วมแสดงในผลงานเรื่อง Tactical Unit – Comrades in Arm ของ ตู้ฉีฟง ด้วยกันเมื่อปี 2009 หลังจากนั้นจึงดูใจกันมานานถึง 6 ปีเต็ม จนเมื่อปีก่อนมีข่าวลือว่าทั้งสองอาจจะแต่งงานกัน แต่สุดท้ายกลับต้องมาแยกทางกันในที่สุด
       
       โดยสื่อฮ่องกงอ้างแหล่งข่าววงในว่า สิ่งที่ทำให้ความรักของทั้งคู่ต้องสิ้นสุดลงก็คือ พฤติกรรมนอกใจของฝ่ายชายนั่นเอง โดยข่าวระบุว่าระหว่างที่ เส้าเหม่ยฉี ไปถ่ายหนังที่จีนแผ่นดินใหญ่ วินเซนต์ เซียะ ได้แอบมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่ง เส้าเหม่ยฉี เป็นฝ่ายที่รับไม่ได้จนขอแยกทางเอง แม้ฝ่ายชายจะพยายามง้องอน แต่เธอก็ยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนใจ
       
       อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วินเซนต์ เซียะ กับ เส้าเหม่ยฉี ได้ออกแถลงการณ์ร่วมกัน เพื่อปฏิเสธข่าวลือต่างๆ ทั้งเรื่องที่ว่าฝ่ายชายนอกใจ หรือข่าวลือว่าการแยกทางกันมีสาเหตุมาจากเรื่องเงิน โดยอดีตคู่รักที่อายุต่างกันถึง 10 ปี ยังบอกว่าพวกเขาจะยังรักษามิตรภาพความเป็นเพื่อนเอาไว้ และจะคอยให้กำลังใจกันต่อไป
       
       เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้หลายฝ่ายเห็นอกเห็นใจ เส้าเหม่ยฉี ขึ้นมาทันที เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ความรักของเธอกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องไปไม่รอด โดยเมื่อหลายปีก่อน เส้าเหม่ยฉี เคยคบกับ เจิ้งอี้เจี้ยน (Ekin Cheng) ที่อายุน้อยกว่าเธอ 2 ปี แต่สุดท้ายความรักก็ต้องจบลงแบบค่อนข้างจะอื้อฉาว เพราะสื่อและแฟนๆ ส่วนใหญ่เชื่อว่า เจิ้งอี้เจี้ยน ได้นอกใจ เส้าเหม่ยฉี ไปหานักแสดงสาว เหลียงหย่งฉี (Gigi Leung) จนกลายเป็นประเด็นรักสามเส้าที่เป็นข่าวใหญ่มากในวงการบันเทิงฮ่องกงเมื่อช่วง 16 ปีก่อน

 

 

Manager Online